Tôi không cho phép ai đụng vào cô ấy

1.1K 66 12
                                    

Đến ngày thứ tư thì Eren đã dần tỉnh lại. Đội trưởng Erwind
phải đẩy lùi ngày xét xử Eren lại đợi cho đến khi cậu khỏe, Mikasa vẫn cảm thấy bất mãn với việc xử tội của Eren.
_______
Đến ngày xét xử Eren...
Chủ tòa cương giọng hỏi:" Eren Jeager cậu đã biết tội của mình chưa, dẫu sao cậu cũng vẫn nằm quyền kiểm soát của hạ sĩ Levi Ackerman. Cậu nghĩ tội của cậu phải xử thế nào?!". Eren ngập ngừng nói:" Tôi sẽ chịu mọi hình phạt từ tòa vô điều kiện...". Mikasa hét lên phản đối:" các ngài không được phép làm thế dù sao cậu ấy cũng vẫn chưa hoàn toàn khỏe. Mà vụ việc vừa qua cũng chỉ là vô tình xảy ra...". Chủ tòa tức giận nói:" Vô tình ý hả...Cô có biết nhờ vụ vô tình này mà quân trinh đoàn đã chịu bao nhiêu tổn thất không hả?! Nếu cô cứ cãi khăng khăng như vậy thì tôi cũng sẽ xét tội của Eren chung với cô là bị nhốt trong ngục 2 tháng, vậy ý cô muốn thế nào đây.!!?". Mikasa quyết tâm nói:" tôi quyết đi theo Eren tới cũng!!?. Chủ tòa đập bàn nói:" Được, vậy tôi xin tuyên bố Eren và Mikasa sẽ...- ngay lúc ấy Levi đạp cửa đi vào:" Tôi không đồng ý với quyết định của ông?!". Chủ tọa bất ngờ:" Hạ sĩ Levi?! Nhưng Mikasa Ackerman đã đồng ý chịu chung bản án với Eren Jeager!?!". Levi nhíu mày nói:" tôi đã nói rồi tôi không cho phép ai đụng vào cô ấy. Vụ việc này là lỗi của tôi đã không quản Eren Jeager thật chặt tôi và trinh đoàn trưởng Erwind sẽ tự phạt cậu ta!!". "Tôi đồng ý"- trinh đoàn Erwind nói.
_______
Vụ việc kết thúc với quyết định trinh đoàn trưởng Erwind sẽ xét xử tội của Eren Jeager.

(levi x mikasa)_ Anh sẽ mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ