Em đâu rồi, hãy quay lại đi Mikasa

1K 58 5
                                    

Giấc mơ của Levi...
_______
"Này Levi chúng ta đến cánh đồng chơi đi!!"- một cô bé với mái tóc đen huyền và nụ cười như ánh mặt trời gọi. Levi và cô bé nắm tay nhau chạy đến cánh đồng. Hai người nằm trên cánh đồng xanh mát và cười đùa, cô bé nói:" Ngày nào chúng ta cũng đến đây chơi nhé, Levi. Đây sẽ là chỗ bí mật của chúng ta!!". Levi cười:" Đây là cánh đồng của làng thì có gì bí mật đâu"_" Kệ, em thích nói thế, Levi đồng ý nhé,nhé,nhé..."_" Ừ được rồi, đây là chỗ bí mật". Cô bé vui vẻ ôm Levi rồi lăn ra ngủ. Cô bé và Levi ngày nào cũng ra đây chơi có cả những lúc họ trốn bố mẹ để ra đây chơi.....Tất cả ký ức của Levi đều xuất hiện, cả ngày mà hai người rời xa nhau cũng xảy ra. Đó là một ngày kì lạ bầu trời sáng rực không một đám mây, cô bé hẹn Levi ra cánh đồng. Levi nhanh chóng chạy đến thì thấy cô bé đứng trước mặt mình được chiếu sáng bởi bầu trời, cô bé hét lên:" Levi em yêu anh...nhất định em sẽ cưới anh vào một ngày nào đó vậy nên hãy đi tìm em nhé. Đó là lời hứa giữa chúng ta nha, NHỚ NHÉ LEVI!!", rồi cô bé chìm vào trong ánh sáng và biến mất. Levi giật mình hoảng hốt chạy lại rồi cố gắng tìm kiếm cô bé, vừa tìm anh vừa hét:" Em đâu rồi hãy quay lại đi, MIKASA?!!".
Levi giật mình tỉnh giấc và lẩm bẩm:" Em đâu rồi Mikasa....
_________
Lại thêm đôi lời của con ngố tác giả đây ạ:
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của em
Chân thành cảm ơn bạn Erza, phần sau tên bạn mình không nhớ nên thông cảm nhé, cảm ơn bạn vô cùng vì đã ủng hộ truyện của mình, bạn rất nhiệt tình nên mình cảm ơn nhé
HẾT.

(levi x mikasa)_ Anh sẽ mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ