Đừng gọi tên tôi bằng cái miệng của cô

893 48 5
                                    

Mikasa hoảng hốt chạy lại rồi kéo vội Levi ra:" Thiếu úy Levi ngài làm cái gì vậy, dừng lại đi!!?". Levi quay sang Mikasa rồi ném Eren xuống đất, anh nói:" Chẳng phải nhờ hắn ta mà cô khóc bao nhiêu lần rồi sao. Cô khóc đủ lắm rồi, tôi muốn cho tên này một trận đấy!!?". Rồi Levi quay sang Eren, chưa kịp nói câu gì với Eren thì anh bị Annie cho một cú tát trời giáng rồi cô nói:" Anh đừng có đụng vào Eren, anh là thiếu úy của mọi người chứ tôi thì không coi anh là cái gì ngoài một tên côn đồ xấc xược!!". Levi tức giận đứng dậy phủi quần áo rồi nói:" Vậy cô muốn đấu phải không, muốn đánh nữa thì lại coi!!". Mikasa nắm lấy tay Levi rồi kéo anh lại và gằn giọng nói:" Anh đứng yên cho tôi, đây là chuyện của tôi. Đừng có coi tôi là người ngoài cuộc!!?". Rồi Mikasa lầm lì đi đến chỗ của Annie và đứng trước mặt Annie. Annie xếch môi nói:" Vậy cô định làm gì tôi, hả Mi- CHÁT- Mikasa tặng Annie một cú tát rồi nói:" Đừng gọi tên tôi bằng cái miệng của cô!!", ánh mắt của Mikasa sắc lạnh đến đáng sợ, tròng mắt vô hồn của cô khiến ai nhìn vào cũng buốt sống lưng. Annie lau miệng rồi nói:" vậy thì đấu đi nếu tôi thắng thì cô phải đi khỏi đây và đừng gặp Eren nữa, nếu cô thắng thì muốn làm gì tôi cũng được!!". Mikasa liếc nhìn Eren rồi nói:". Được, tôi đấu. Đừng đến lúc đấu thì bỏ chạy vì cô không chạy nổi đâu, ANNIE LEOHERT ạ!!". Rồi Mikasa bỏ về cùng Levi với quyết tâm đá bay Annie Leohert khỏi thế giới của cô...
________
Tác giả đã Comeeee backkkk
Sorry vì ra tập trễ nha mọi người.
Tiếp theo sẽ là cuộc chiến giữa hai con thú mạnh nhất khóa tân binh, ủng hộ nhé mọi người
Và tập này có ai nhận ra là Eren bị cho ra lề không, ahihi

(levi x mikasa)_ Anh sẽ mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ