Bởi vì tôi yêu cô ấy

970 57 2
                                    

Sau khi choàng tỉnh sau giấc mơ, Levi đứng dậy, vào bếp và cắt táo cho Mikasa. Anh cắt táo theo hình con thỏ hình mà Mikasa rất thích khi ăn táo. Levi đặt táo cạnh giường cô và kèm theo bức thư:" Cô ăn táo đi , đừng có gắng sức đi đâu nữa đấy. Tôi sẽ quay lại ngay. Levi.". Rồi Levi đi khỏi căn phòng đến chỗ của Eren...
________
"Này Eren Jeager cậu nghĩ cái bản án ngồi ngục 2 tháng hợp với cậu chứ. May mà chúng tôi đến đưa cậu về nếu không thì cậu đã làm bữa ăn cho bọn titan rồi đấy!!"- Erwind nói.
Eren gãi đầu gượng gạo cười. Tiến sĩ Hanji ngồi sát lại nói:" Đúng đúng, cậu mà tèo thì tôi cũng tèo theo luôn đó. Cậu là thí nghiệm độc nhất vô nhị của tôi đó, cấm cậu chết!!". Levi lại thói đạp cửa đi vào và nói:" có cô đi chết ấy Hanji ạ, tèo sớm đi cho tôi nhờ. Này Erwind tôi nghĩ nên chuyển bản án cho cậu ta, dù sao thì khóa 104 vẫn đang thiếu người hỗ trợ, cho cậu ta sang đó rèn luyện cũng không tệ đâu, anh thấy sao?!". Erwind quay sang Levi đáp:" tôi nghĩ cũng được, dù sao thì Mikasa và Hanji cũng không cho tôi bắt cậu ta vào ngục đâu. Vậy Eren sẽ sang đó luyện tập 1 tháng."
________
Trong khi đang đi đến chỗ khóa 104. Levi và Eren ngồi cùng xe ngựa, Eren hỏi:" Tại sao lúc Mikasa bị ngất thiếu úy lại nhìn cô ấy bằng anh mắt dịu dàng như thế ạ, tôi chưa bao giờ thấy anh lại có ánh mắt như thế?". Levi nhíu mày quay sang Eren nói:" Vậy thì sao cậu ghen hả?!", Eren cười nói:" Đâu có ạ, chẳng qua là tôi hơi bất ngờ thôi ạ!". Levi nhìn lên bầu trời rồi đáp:" Bởi vì tôi yêu cô ấy!! Tôi và cô ấy có một hẹn ước suốt kiếp nên cậu không hiểu nổi đâu?!". Eren bất ngờ nhìn Levi rồi mỉm cười:" Ra là vậy?!...."

Lịch truyện ra là mỗi ngày một chương nhé.
Lúc nào không ra được thì mình sẽ nói nha.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình.
THANK FOR READ٩۹(๑•̀ω•́ ๑)۶

THANK FOR READ٩۹(๑•̀ω•́ ๑)۶

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(levi x mikasa)_ Anh sẽ mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ