Anh Levi!!

704 37 14
                                    

Hê lù hê lu mị đã quay trở lại rồi đây, kì nghỉ hè đã bắt đầu lâu rồi mà mị bận quá. Nhưng ko sao hết vì mị đã comeback cùng chiến nào các đồng bào ê. Mong là mn chưa quên mị 😀😀
============================
============================
Mặt trời ló lên đằng đông phía sau những ngọn núi bắt đầu một ngày mới.....Mikasa bước ra khỏi giường đi thẳng vào phòng vệ sinh. Chỉ vì giấc mơ hôm qua mà cô đã thức cả đêm suy nghĩ. Nhìn thẳng vào gương trông đôi mắt thâm quầng của mình cô cảm thấy thật mệt mỏi. Sau sự việc rắc rối đêm qua cô đã suy nghĩ cả đêm về việc rốt cuộc nên mở lời với Levi như thế nào. Sau khi VSCN cô bước ra, ngoảnh đầu nhìn cửa sổ, ánh nắng chan hòa những chú chim hót liu ló trên cành cây. Bản thân cô bỗng nhiên cảm thấy cuộc sống thật yên bình như thể chẳng hề có thứ gì như bọn khổng lồ. Cô thở dài rồi hít một hơi thật mạnh, miệng mỉm cười, trong đầu suy nghĩ:" nhất định phải nói chuyện rõ ràng với anh ấy..!!". Cô cảm thấy phấn chấn hẳn lên, mặc quân phục thật nhanh cô bước ra khỏi phòng đóng cửa, bắt đầu cuộc truy tìm chồng iu ấy chết cuộc truy tìm thiếu úy Levi. Cô bước nhanh trên hành lang trong lòng có chút hứng khởi muốn gặp Levi. Mọi người nhìn thấy cô liền chào:" Chào buổi sáng Ackerman-san" Cô đáp lại:" Xin chào!!". Mọi người giật mình:" Ể??!!". Mikasa dừng chân quay mặt lại mỉm cười nói:"Buổi sáng tốt lành!!" và tiếp tục bước đi. Nụ cười của cô khiến ai cũng xao xuyến. Một người nói:" Tôi gặp ảo giác rồi mọi người ạ, bình thường chào Ackerman cô ấy còn trả thèm đáp lại. Hôm nay cô ấy không những đáp lại mà còn cười nữa chứ...". Mọi người nghe xong gật đầu gù gờ:" Đúng vậy ha.....". Mikasa bước thật nhanh, cô mở toang cửa phòng họp:" Thiếu úy Levi!!!" nhưng chỉ thấy Hanji đang ngồi ở bàn họp. Hanji nhìn thấy Mikasa liền giơ tay lên chào:" Chào buổi sáng M-" không để Hanji nói hết Mikasa liền hỏi:"Chào buổi sáng Hanji-onee chị có thấy anh Levi không ạ?!". Hanji bất ngờ trả lời:" À...ừm....chị không thấy". Nghe xong Mikasa đáp lại:" Vậy ạ cảm ơn onee" và bước đi thật nhanh. Hanji ngơ ngác gãi đầu:" Không...có gì............onee???anh Levi??? Cảm ơn onee????.........hình như mình bị ảo giác rồi cần uống thuốc thôi....."và cô bước vào trong. Quay lại với Mikasa cô đã đi khắp nơi phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh, khu tập huấn, khu nuôi ngựa khắp tất cả mọi nơi nhưng cuối cùng vẫn chẳng thấy Levi đâu. Mặt trời bắt đầu lùi về phía tây đã đến buổi chiều lúc nào cô không biết. Cô buồn bã bước về phòng. Ngồi trên giường cô mệt mỏi suy nghĩ:" Ruốt cuộc anh đi đâu rồi Levi..." rồi cô ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Một lúc sau Levi bước vào thấy cô ngủ mà vẫn đang ngồi nên anh định dìu cô nằm xuống thì Mikasa tỉnh lại. Mikasa mở mắt ra nhìn thấy Levi liền bừng tỉnh ngồi phắt dậy vô tình cụng đầu Levi. Levi buông tay đứng dậy và nhìn thấy Mikasa đang rơm rớm nước mắt mới vội hỏi:" cô bị thươ-" không để Levi nói hết Mikasa lao đến ôm chặt lấy Levi và nói:" Anh Levi!!!". Levi bất ngờ không nói lên lời.....

============================================

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

============================================

Vậy là kết thúc chương 23 rùi. Tình tiết có hơi nhanh nhỉ. Thui tạm biệt và hẹn gặp lại ở chương 24 mị đi ăn cơm đây buổi tối vui vẻ nha mn và đừng quên bình chọn nha😍😍

(levi x mikasa)_ Anh sẽ mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ