Có lẽ....phải thay đổi thôi

667 42 2
                                    

Dạ xin chào các anh chị em, mị đã quay trở lại rồi đây ạ. Sau 3 tháng mất tích em đã quay trở lại đây ạ. Do thất hứa với các bạn rằng sau 3 tuần sẽ tiếp tục viết truyện vậy nên mị chân thành xin lỗi các bạn, mong các bạn sẽ tha thứ cho con au lười nhác này ạ.

Lời thứ hai mị muốn nói đó chính là vô cùng cảm ơn các bạn đã giúp bộ truyện hoàn thành mục tiêu 5000k lượt đọc....CHÂN THÀNH CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN.

Thôi ko dài dòng nữa vào truyện thôi
😊😊
================================
Ngồi trên giường, Mikasa ôm mặt nghĩ:" Mình đã làm cái gì vậy....tại sao lại ôm anh ta cơ chứ....AAAAAAA. Đó là vô tình...đúng vậy chỉ là vô tình thôi...Thôi không nghĩ về chuyện đó nữa." Cô lăn ra giường, bỏ quên đi chuyện này thì cô lại nhớ về chuyện khác..." Eren cần cô....cơ à"-Mikasa nghĩ, cô không thể hiểu nổi bản thân mình được nữa. Sau bao lâu cô cũng cũng nhận ra tình cảm mình dành cho Eren không phải là tình cảm anh em mà là tình yêu. Tình yêu giữa Nam và Nữ. Thế nhưng cô vẫn buông tay Eren chôn vùi đi cảm xúc của mình để Anh ấy được hạnh phúc bên cạnh người anh chọn. Không thể kìm nổi bản thân, những giọt lệ dần tuôn ra. Mikasa khóc:" Mình không chịu nổi được nữa.....Đau...đau quá. Tại sao lại đau thế này. Chính mình là người từ bỏ cơ mà. Dù có là người thắng thì thực tế mình vẫn thua cuộc.....Mình không cần cái cảm xúc này nữa....MÌNH MUỐN VỨT NÓ ĐI NHƯNG SAO KHÔNG THỂ.... Eren...hay quay về đi........................."Levi ngó đầu vào và nói:" Cô làm cái gì mà miệng cứ kêu Eren vậy hả đồ mít ướt..." Mikasa bật dậy và hét:" An..Anh sao lại ở đây...."Levi nhíu mày nói " Khu vực của tôi sao tôi lại không được vào!!". Mikasa liền nhớ lại chuyện hôm qua và khuôn mặt đỏ ửng lên. Levi nhìn, thở dài và đứng dậy:" Trời cũng đã tối rồi, tôi không thấy cô xuống ăn cơm nên mới lên coi sao...Cô xuống ăn cơm đi không chết vì đói đó đồ mít ướt!!" Mikasa hét lên:" Tôi không phải mít ướt". Levi mỉm cười cúi xuống lấy tay lau nước mắt của cô và nói:" Nước mắt thế này mà lại còn bảo không phải mít ướt". Rồi Levi bước nhanh ra khỏi phòng để lại một cô gái mặt đỏ như trái cà chua. Mikasa nghĩ:" Cái tên khốn nạn này làm cái trò gì vậy chứ.........mà hình như anh ta dịu dàng hơn trước......................KHÔNG..SAI, QUÁ SAI ANH TA VẪN KHỐN NẠN NHƯ TRƯỚC THÔI.
Cô đứng dậy, trầm ngâm một lúc lâu và nói:" Có lẽ....phải thay đổi thôi...."
================================
Ok vậy là kết thúc chap 21....phù.....cơ mak ngắn quá.....ahihi😂😂
Vậy thôi hẹn gặp lại mn tại chap tiếp theo nha...
Một lần nữa chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mị...CẢM ƠN MINA!!
================================

(levi x mikasa)_ Anh sẽ mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ