Em khóc xấu lắm

897 69 0
                                    

Eren được gửi đến khóa 104 để luyện tập. Ở đó có Connie, Sasha, Ymir, Historia và Annie Leohert- người sẽ thay đổi cuộc đời của Eren...
_______
Sau khi Levi đi được một lúc thì Mikasa dần tỉnh lại, cô ngồi dậy nhìn xung quanh như tìm kiếm ai đó. Mikasa nhìn thấy đĩa táo con thỏ trên bàn và bức thư. Cô mở bức thư ra và đọc, đọc xong bức thư cô liền vò tròn nó lại rồi ném đi với khuôn mặt tức giận:" Levi Ackerman, anh đã đưa Eren đi đâu rồi", cô cố gắng đứng dậy với tình trạng chóng mặt hết sức rồi đột nhiên quỵ gối trên sàn. Đúng lúc ấy Levi quay lại, anh mở cửa phòng rồi giật mình nhìn thấy Mikasa như vậy, anh nhanh chóng chạy lại rồi đỡ cô lên giường. Mikasa bất ngờ nhìn Levi:" Thiếu úy Levi?!". Levi nhíu mày rồi nói:" Không phải tôi đã bảo cô đừng có gắng sức rồi sao, cô bướng bỉnh thế nhỉ?!!". Mikasa xị mặt rồi nói:" Ai cần anh lo cho tôi với lại anh trai tôi đâu đừng có nói là mấy người cho anh ấy vào ngục rồi nhé. Tôi sẽ giết mấy người đấy?!". Levi thở dài phiền phức:" Nhờ cái hành động thiếu suy nghĩ đó nên Erwind cũng chẳng dám đụng vào thằng anh nhà cô đó. Eren đã được chuyển đến khóa 104 để luyện tập rồi, không cần phải lo!!". Mikasa giật mình khi nghe thấy Levi nói rồi cô ngỡ ngàng đáp:" Cái khóa có Annie Leohert ấy hả, anh đừng có đùa nhé, tra...trả...trả Eren cho tôi đi?!". Levi bất ngờ nhìn Mikasa rồi nói:" Cô có thù hận gì với cô gái đó hả, Eren đã được định sẽ luyện tập ở đó một tháng nên không quay lại được đâu!!". Mikasa tối sầm mặt sau khi nghe anh nói rồi cô hét lên:" an...anh...ANH CÚT RA NGOÀI CHO TÔI!!". Levi nhíu mày nhìn Mikasa rồi đáp:" tôi sẽ ra ngoài nhưng cô phải ăn đĩa táo đi đã rồi mới khỏe được!!". Mikasa vẫn cứ cúi gầm mặt và những giọt nước mắt dần lăn xuống:" nêu.. nếu...nếu anh lo cho tôi đến vậy thì trả Eren cho tôi đi, trả Eren cho tôi, trả Eren cho tôi...!!"_cô ngẩng mặt nhìn Levi với khuôn mặt nước mắt trần trề. Levi quỳ gối trước mặt Mikasa và dùng tay lau đi nước mắt của cô và anh nói:" Tôi rất lo cho em nên đừng khóc nữa nhé, em khóc xấu lắm..."
________
Vâng số lượt đọc đã lên tới 300 rồi vui quá

"________Vâng số lượt đọc đã lên tới 300 rồi vui quá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(levi x mikasa)_ Anh sẽ mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ