Ninh Giản thu hắn làm đồ đệ, vì chính cái gọi là bí mật của kho báu tiền triều.
Ở chung tám năm như thế, không ngờ là khiến cho Tô Nhạn Quy quyến luyến kẻ ôn nhu mà bề ngoài lạnh lùng kia, nhưng đối phương tâm tâm niệm niệm cũng không phải chính mình.
Không cam lòng đổi dời dòng tình cảm, hắn đánh chết cũng không rời Ninh Giản, biết rõ người nọ chỉ là lợi dụng hắn, lại lòng tham mà muốn nhiều hơn.
Cho dù chỉ có sự ôm ấp ngắn ngủi, cho dù ngay sau đó hắn sẽ chết đi, Tô Nhạn Quy vẫn vì sự gần gũi tạm thời này mà cảm thấy hạnh phúc.
Lựa chọn lúc hai người sa vào tầng tầng lớp lớp cơ quan nơi giấu kho báu, nếu cùng sinh cùng tử một phen, đối phương có thể nghiêm túc nhìn hắn một cái hay không?
"Sau khi cha ta qua đời, ta liền chỉ còn lại có ngươi." Tô Nhạn Quy không chờ Ninh Giản đáp lại, tự nói, "Ninh Giản, từ mười hai tuổi, ngươi liền là sư phụ ta, thân nhân ta; đến mười lăm tuổi, ta liền tự nhủ, kiếp này, không có người nào quan trọng hơn Ninh Giản."
Ninh Giản mơ hồ bối rối đứng ở đằng kia, tựa hồ hoàn toàn bị chấn động.
Rõ ràng là một câu thanh âm rất nhẹ, chính là nghe vào tai, lại như là người kia dùng hết sức để nói.
Tô Nhạn Quy nhìn y thật lâu, mới đột nhiên nở một nụ cười quen thuộc, mang theo chút vô lại:" Như vậy ngươi vẫn muốn giết ta sao?"Hắn không dám hỏi, ngươi có thể nào luyến tiếc hay không?...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc hoa hữu ý - Trần Sắc (ĐM)
Romance~Hoa rơi có ý~ Tác giả: Trần Sắc Dịch: Quicktrans kaka Biên tập: Phiêu Linh Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, cổ trang, cường công cường thụ, ngược, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn ***