Hạ bộ

380 13 0
                                    

Ninh Giản biết, tìm được bí mật huyết mạch hoàng thất xong y cuối cùng phải giết Tô Nhạn Quy, nhưng đến khi thật sự thấy đối phương vì thế mà thân trúng kỳ độc, con mắt lại không thể nhìn, tai gần như không thể nghe, đau đớn khôn cùng xa lạ lại kịch liệt, lại đem tâm y dần dần xé rách.
Nhưng cũng không dám lại tiếp cận trái tim tổn thương vô số kia, chỉ có thể ngụy trang thành người hầu thân phận thấp kém, lặng lẽ canh giữ ở bên người hắn.
Trên đời người gắn bó chặt chẽ nhất với y, chỉ còn lại Tô Nhạn Quy, nếu lần này y đem tất cả của mình đến chuộc tội, còn có thể trở lại lúc trước hay không?
Ninh Giản nhìn vào Tô Nhạn Quy, từ từ viết ở trên tay hắn:" Thực xin lỗi, mạo phạm ngươi."
Tô Nhạn Quy cũng rất tùy ý mà nở nụ cười:" Vì cái gì giải thích? Ngươi thích ta?"
Ninh Giản khẽ run một chút.
Ta thích ngươi. Ninh Giản, ta thích ngươi.
Trong trí nhớ người này nhiều lần lặp lại lời ấy, rõ ràng gần như tương tự, câu hỏi bây giờ, lại như là dùng sức mà đem thứ gì đó vạch trần, những vết sẹo khi bị xé rách thì có cùng một nỗi đau.
"A Phong?"
Tô Nhạn Quy gọi, lại khiến Ninh Giản giật mình.
Hiện giờ bản thân đứng ở nơi đây, chính là một hạ nhân tên là "A Phong" mà thôi. Nếu "A Phong" biến mất, y phải ra đi...

Lạc hoa hữu ý - Trần Sắc (ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ