Den POVWe are now here sa kabilang sitio ng location namin.
Pupunta daw kasi sila Alyssa doon sa house nung Pabebe girl na kasama nya.
We better joined them nalang kesa naman sa maiwan sa mansyon like duuhhh.
Ang boring kaya doon kung kami lang. The owner of the mansion naman is not prefered on talkin to us so how can we survive there? Kung wala kaming kausap? 🙄🙄😑😒
You're explaining to many my dear. You can talk to your boyfriend naman ah. Ano yan bf mo? Display lang? My pretty bitch conscience said.
Duuhh. Syempre nakakasawa rin kung puro si LA lang ang kausap ko buong magdamag noh! Kaloka.
Ang sabihin mo binabantayan mo lang si Aly. You're too obvious sis. Wag kang guilty. Hahahaha.
Shut up!!
"Oh. What happened to you Dennise?" Alalang tanong ni Alyssa.
Wow. She's concern huh? Di naman nakakapagtaka yon. She's too generous kahit na doon ko sya sa sahig pinatulog kagabi. Pano ba naman gusto ni Pabebe girl na tabi sila matulog nitong si Alyssa so I end up sleeping beside that pabebe girl kahit ayoko naman talaga para lang hindi sila magkatabi.
Syempre baka mamaya may nga kaabnormalan silang gawin. Mahirap na. 😑
Ang daming satsat! Ang sabihin mo ayaw mo lang silang magkatabi!
Exactl---
Hell noo!!! It's NOT LIKE THAT!!"I-I'm ok. D-don't worry. Just lessen the volume nalang. Ang ingay eh." Utos ko.
Buti nalang at nagpapatugtog sya while driving. Kundi wala akong maidadahilan.
Imblis na hinaan ay pinatay nya nalang ito at nagfocus sa pagmamaneho.
Nang makarating kami ay tumambad sa amin ang isang bahay na hindi naman kalakihan na gawa sa kahoy. Mga kasing laki lang siguro ng kitchen namin at sinalubong rin kami ng isang matandang babae.
I bet this is Pabebe girl's mother."Aannaakkk!! Mabuti at nakabalik ka! Namiss kana namin!" sigaw sa tuwa na maluha luha pa ng isang matandang babae na nakadaster.
"Miss ko narin kayo ma!! Nasaan po sila tita?" sagot naman ni Therese na ngiting tagumpay.
"Bumili lang saglit ng pagkain sa bayan. Nako!! Sya na ba si Alyssa?" at ibinaling naman nito ang tingin kay Alyssa na genuine lang na nakangiti at labas ang dimples na na parang pusa. Dimples nga ba yon?? 🤔
"Opo ma."
"Magandang umaga po." at nagmano si Aly sa matanda.
"Magandang umaga rin. Mukhang may ibang bisita pa kayo ahh." At kami naman ang napagdiskitahang tignan nito. I manage myself to smile back. Nakakahiya naman kung unang pagkikita palang tatarayan ko na agad.
"Good morning po. Ako po pala si Dennise and this is my boyfriend L.A." Sabi ko.
"Hello po." At nagbeso si LA sa kanya. We're millennials kaya di na uso ang mano.
"O sya tara na pasok sa loob." at nauna ng pumasok yung dalawa.
"Babe. I just answer this call. Mauna kana muna sa loob." Sabi ni LA kaya tumango lang nalang ako.
When I get infrony of their door ay pinagmasdan ko ang nakasulat doon.
Gaston Family.
BINABASA MO ANG
Loving Ms. Homophobic || AlyDen and JhoBea
FanfictionAlyDen (Alyssa Valdez & Dennise Lazaro) and JhoBea (Jhonna Maraguinot & Bea de Leon) fanfiction that will make you happy, mad, sad, angry, love, and cry at the same time. This is a story between a homophobic girl named Dennise Lazaro, and Alyssa Va...