Đệ tam chương

939 50 3
                                    

Đệ tam chương

Ngày đó, thẳng đến trời tối muộn, Ổ Dạ Lôi miễn cưỡng bị Trác Như Sơ cho là tỉnh táo lại mới từ trong Đông lâu đi ra. Khi đi ra hắn cước bộ không vững, môi khô nứt, còn kém hơi thở mong manh .

Cơ hồ đói bụng một ngày, chuyện thứ nhất hắn làm chính là gọi người đem đồ ăn đưa đến Túc Phong Đường. Trác Như Sơ xa xa theo phía sau hắn, luôn do dự có nên đi theo hay không, trong đáy lòng y cũng không muốn cùng Ổ Dạ Lôi đã quên y lại có quan hệ gì nữa. Không có người này ở bên trong bảy năm, võ công của y thăng tiến thật mau.

Thấy được cửa Sơ Phong viện, Trác Như Sơ ngừng lại, y nghĩ muốn trở về trên núi, nơi này quá nóng, hơn nữa người cũng nhiều, không bằng trên núi thanh tĩnh.

Ổ Dạ Lôi đi ở phía trước, cái ót tựa hồ có mắt, hắn xoay người, vừa thấy trên mặt Trác Như Sơ rõ ràng là không nguyện, áp khi bắt đầu xông tới.

"Như thế nào, sợ bổn vương ăn thịt ngươi? Ngươi không phải võ nghệ cao cường sao?"

Hiển nhiên, phép khích tướng của Ổ Dạ Lôi đối Trác Như Sơ vô dụng, Trác Như Sơ cũng không thèm nhìn hắn, mạnh mẽ phi thân lên, trong tiếng kinh hô biến mất ở Vương Phủ to lớn.

Ổ Dạ Lôi hiển nhiên không nghĩ tới Trác Như Sơ sẽ làm như vậy. Sau khi kinh hoảng, trong vương phủ vang lên tiếng rống giận của hắn: "Còn sững sờ cái gì! Đem người mau tìm trở về!" Cái ánh mắt kia là cái gì! Chẳng lẽ chỗ ở của hắn là miếu đổ nát sao?!

Ở trong phòng ngủ đã lâu, chờ tin tức trở về đúng là tìm không thấy Trác Như Sơ, Ổ Dạ Lôi uất khí hết một ngày, bắt đầu giở thói bạo ngược, một phen giật xuống màn, hắn đỏ mắt cắn răng: "Đi tứ viện chọn mấy người phụ nhân lại đây."

Đại Thiên cùng Tiểu Thiên vừa nhìn thấy sắc mặt của vương gia, không dám chần chờ, lập tức lui ra.

Nắm chặt tay phát ra tiếng khanh khách, Ổ Dạ Lôi liếm liếm đôi môi trở nên đỏ sẫm như ma quỷ, đem nữ nhân sắp bị hắn trừng phạt đổi thành mặt Trác Như Sơ. Ngay sau đó, vẻ tàn ngược trên mặt hắn biến thành kinh ngạc.

Khiếp sợ nhìn địa phương lom lom giữa hai chân mình, Ổ Dạ Lôi cho là mình bị tức đến sinh ảo giác. Thật lâu sau, giống như sợ kinh động bộ vị này, hắn tiểu tâm dực dực đưa tay qua sờ.

Nhị huynh đệ từ khi hắn bị thương nặng tỉnh lại sau cũng chưa từng đứng lên, thế nhưng lại dựng đứng lên!

Ổ Dạ Lôi cảm thấy kinh hãi, kèm theo là mừng như điên cùng luống cuống theo nhau mà đến.

Trong phòng ngủ phát ra tiếng binh bốp, Đại Thiên cùng Tiểu Thiên không dám đi vào, Vương gia lại phát cuồng. Chẳng qua lúc này, hai người không có kích động như dĩ vãng, sau khi người kia xuất hiện, nếu Vương gia không phát cuồng mới là lạ.

Khi thanh âm trong phòng dần dần nhỏ lại, Đại Thiên thăm dò đi vào, thấp gọi: "Vương gia?"

"Tiến vào." Ổ Dạ Lôi phát tiết xong thanh âm cũng khôi phục bình thường.

Đại Thiên cùng Tiểu Thiên chạy nhanh vào, không cần xem cũng biết phòng trong không còn gì lành lặn.

"Đem nữ nhân đưa đến Túy Tiên Trì đi." Liếc mắt nhìn gương đồng duy nhất hoàn hảo trong phòng, Ổ Dạ Lôi chỉnh chỉnh biểu tình trên mặt, nhấc chân đi ra ngoài.

Lang Nha - Neleta (ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ