Đệ bát chương

709 29 0
                                    

Đệ bát chương

Trước cửa Đình Vương phủ, xe ngựa của Ổ Dạ Lôi kỳ quái đậu ở chỗ này, thị vệ của hắn phân tán ra bảo vệ an toàn cho hắn. Một đạo thân ảnh màu trắng xa xa đứng ở trên cây, cành lá dày đặc che lấy y, căn bản không có người phát hiện y đứng ở nơi đó. Cho dù y vừa rồi theo nóc nhà nhảy đến trên ngọn cây, động tác cũng thực nhẹ nhàng giống như một con chim.

Đứng ở nơi đó đợi đã lâu, thẳng đến người trên xe ngựa đi xuống, tiến vào Đình Vương phủ, người nọ mới lặng yên rời đi.

Sắc mặt bình tĩnh bước đi đến cửa Túc Phong Đường, Ổ Dạ Lôi hỏi: "Trác thiếu gia đâu? Ngủ chưa?"

Chân trước vừa muốn bước đi vào, hắn chợt nghe thị vệ trả lời: "Trác thiếu gia ban nãy có đi ra ngoài, vừa mới trở về."

Ổ Dạ Lôi nhíu lông mày, người nọ đi ra ngoài? Vượt qua cửa, hắn thẳng đến phòng ngủ, vừa vòng qua bình phong, hắn liền sửng sốt, Trác Như Sơ đang thay quần áo.

"Thị vệ nói ngươi mới đi ra ngoài, ngươi đã đi đâu?" Ổ Dạ Lôi đi lên trước, giúp Trác Như Sơ cởi áo ngoài.

"Hóng gió."

Buồn phiền đè nén trong lòng của Ổ Dạ Lôi giảm đi, hắn từ phía sau ôm lấy thắt lưng Trác Như Sơ, nói: "Kinh thành tất nhiên nóng bức không thể so với trên núi, đã ủy khuất ngươi. Ta kêu bọn họ lấy băng đem vào."

"Không cần." Không nhận thấy trong lời nói của Ổ Dạ Lôi có biến hóa, hay đúng hơn Trác Như Sơ ở trên phương diện này căn bản không cẩn thận như vậy, y đẩy ra tay Ổ Dạ Lôi, ngồi xuống ở bên giường, cởi giày.

"Muốn đi Túy Tiên Trì phao phao không?" Ổ Dạ Lôi ngồi xuống bên người Trác Như Sơ, lại ôm y.

"Không được, muộn rồi, đi ngủ đi. Rửa chân rửa mặt là được." Thay giày mềm, Trác Như Sơ lại đẩy ra tay Ổ Dạ Lôi, đứng dậy đi đến bên chậu nước chuẩn bị rửa mặt.

Hai tay chống ở sau người, Ổ Dạ Lôi nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Trác Như Sơ. Nhìn một chút, mũi hắn có điểm hô hấp không thông. Không muốn thất thố, hắn đơn giản nằm xuống, một bộ không nghĩ không động. Trác Như Sơ rất nhanh rửa mặt xong, quay đầu liền thấy Ổ Dạ Lôi nằm ở trên giường ngẩn người.

Y vắt khăn vải đi vào bên giường, đưa ra: "Lau mặt."

Ổ Dạ Lôi một tay tiếp nhận, động tác thật chậm đem khăn vải che ở trên mặt, Trác Như Sơ quay trở lại rót chén nước cho Ổ Dạ Lôi, đưa hắn súc miệng.

Trở lại bên giường, Trác Như Sơ mi tâm nhíu nhíu, y đá đá Ổ Dạ Lôi: "Lau mặt, súc miệng, rồi tự mình đi rửa chân."

Ổ Dạ Lôi làm cho có động tác, loạn xạ xoa xoa mặt. Hắn ngồi xuống, tiếp nhận chén trúc, sau đó đứng dậy đi đến bên cạnh bồn rửa mặt. Quay đầu, nhìn thấy Trác Như Sơ đang trải giường chiếu, hô hấp Ổ Dạ Lôi lại trầm trọng vài phần. Hắn rất nhanh súc miệng, sau đó bắt đầu lần đầu tiên trong phần kí ức mà bản thân còn nhớ được tự mình rửa chân.

Lên giường, ôm Trác Như Sơ đang đưa lưng về phía mình, Ổ Dạ Lôi khẽ hôn cổ y, cánh tay khoác bên hông Trác Như Sơ cũng không thành thành thật thật thò vào bên trong y phục của y. Đè lại tay Ổ Dạ Lôi, Trác Như Sơ hướng phía trước xê sang, tránh đi đôi môi làm y run rẩy.

Lang Nha - Neleta (ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ