Đệ ngũ chương

909 45 2
                                    


Đệ ngũ chương

Trác Như Sơ xuất hiện câu đi tất cả sự chú ý của Ổ Dạ Lôi, ngay cả Vương gia phủ hắn cũng không ra, suốt ngày ở trong phủ cùng Trác Như Sơ đấu trí đấu dũng, nếu không lại phái người khắp nơi tìm kiếm tăm tích của Trác Như Sơ.

Ổ Dạ Lôi rất tức giận. Trác Như Sơ muốn gặp hắn, thật phi thường dễ dàng, không biết từ nơi nào liền có thể xuất hiện. Ngược lại, nếu hắn muốn gặp Trác Như Sơ, ngay cả bóng dáng cũng tìm không đến. Trừ phi, hắn hạ lệnh muốn bắt người nào đến ngược đãi, Trác Như Sơ mới chịu xuất hiện.

Điều duy nhất làm hắn vừa lòng là buổi tối Trác Như Sơ sẽ đúng giờ trở về ngủ. Đương nhiên, là ngủ ở trên giường của hắn. Bất quá, vết thương của Trác Như Sơ còn chưa tốt, hắn cũng chỉ có thể ôm đỡ nghiện, thế nhưng muốn vậy còn phải xem sắc mặt của Trác Như Sơ.

Ổ Dạ Lôi nhiều lần nghĩ muốn đối Trác Như Sơ bày ra uy phong Đình Vương dĩ vãng của mình, kết quả không phải bị đạp xuống giường thì cũng là bị điểm huyệt đạo ngủ một đêm. Sau vài lần như vậy, Ổ Dạ Lôi liền ngoan ngoãn.

Đối dân chúng kinh thành mà nói, Đình Vương nửa tháng đều không có đi ra gây họa, thật sự là quá hạnh phúc. Không biết là ai truyền tới tin tức, nói đã xuất hiện một vị Bạch thần tiên đến đàn áp tên Đình Vương ác quỷ này, làm cho hắn không thể đi ra hại người. Bách tính kinh thành đem chuyện đồn xa, còn kém đem vị Bạch thần tiên này đi cúng bái.

Ổ Dạ Lôi không rảnh đi quản người khác nói như thế nào, hắn hiện tại cả đầu đều là Trác Như Sơ. Thời điểm nhìn qua, hắn luôn bị vẻ lãnh mạc của đối phương làm cho tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng thời điểm nhìn không đến, hắn lại không cách nào khống chế tính tình của mình, muốn giết người. Càng nhiều thời điểm, hắn muốn đem Trác Như Sơ ôm vào trong ngực khinh bạc, bất quá kia cũng chỉ có thể dừng lại ở mức suy nghĩ.

Giống như hiện tại, Trác Như Sơ đang luyện kiếm, hắn chỉ có thể ở trong lương đình nhìn từ xa, không dám đi lên cùng đối phương so chiêu. Chung quanh đều là người của mình, mặt mũi của Vương gia đã muốn mất hết.

Xa xa nhìn thấy Vương gia ngồi ở trong lương đình, Đại Thiên liếc mắt nhìn người đang chuyên tâm múa kiếm, mỗi một động tác của đối phương đều phá lệ hấp dẫn người, nhất là kiếm trong tay y, giống như đã cùng thân thể y dung hòa làm một, cho dù là người không hiểu kiếm thuật cũng sẽ nhìn đến ngây ngốc.

Bất quá vì bảo toàn cái đầu, Đại Thiên chỉ dám nghiêng mắt nhìn một cái, liền cúi đầu bước nhanh đi đến bên người Vương gia, khom người nói: "Vương gia, người trong cung tới, Thái Hậu nương nương muốn ngài hôm nay tiến cung."

Ổ Dạ Lôi đang nhìn Trác Như Sơ mê mẩn bị quấy rầy vẻ mặt mất vui, không kiên nhẫn nói: "Bất quá chỉ mới nửa tháng chưa tiến cung, thúc giục cái gì mà thúc giục?" Sợ là lại muốn giáo huấn hắn thôi.

Đại Thiên nhỏ giọng nhắc nhở: "Vương gia nửa tháng cũng chưa xuất phủ, cũng không gặp ngoại nhân, hoàng thượng cùng đại thần trong triều tự nhiên sẽ sốt ruột ."

Lang Nha - Neleta (ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ