Đệ nhất chương
"Không! Không cần! Như Sơ! Ngươi dám! Ngươi dám! Đừng làm cho ta hận ngươi! Đừng làm cho ta hận ngươi!"
Trong phòng, ở trên giường, thiếu niên cả người là máu không để ý thương tích đầy mình cùng khóe miệng không ngừng chảy máu, vùng vẫy muốn thoát khỏi tay hai người đang bắt lấy mình, nhưng cố dùng hết sức lực để vùng vẫy cậu cũng dễ dàng bị hai người kia đặt ở trên giường.
Mà ở chỗ cách giường không xa, một thiếu niên khác xấp xỉ tuổi cậu thần sắc trong trẻo nhưng lạnh lùng đứng nhìn, khuôn mặt dị thường trắng bệch không có biểu tình gì, trên mặt còn mang theo vài đạo vết máu nhìn thấy ghê người. Dù vậy, y vẫn tuấn mỹ đến mức làm cho tim người khác đập loạn, nhưng vẻ đạm mạc giữa hai đầu lông mày lại làm người ta không dám tùy ý khinh nhờn.
Tóc thiếu niên rối bời, trên y sam trắng thuần loang lổ vết máu, trên xiêm y cũng có một vết máu lớn, nhìn qua so với người trên giường bị thương còn muốn nặng hơn vài phần. Mặc dù như vậy, đối mặt với người gào thét trên giường, y vẫn bảo trì vẻ đạm mạc trầm mặc.
"Như Sơ, không cần, không cần. . . . . ." Nhìn đến thâm ý trong mắt y, thiếu niên suy yếu nhịn không được cầu xin, nước mắt thậm chí đã bắt đầu chảy xuống.
"Như Sơ. . . . . Cầu ngươi. . . . . . Không cần. . . . . . Ta sẽ hận ngươi, sẽ hận ngươi. . . . . ." Chưa bao giờ cậu hận quá, hận quá sự bất lực của mình.
Người nọ tiến lên từng bước, mở miệng: "Điểm huyệt đạo của hắn."
"Như Sơ! Không!"
Lời còn chưa nói hết, thiếu niên đã bị hai người đè xuống điểm đại huyệt quanh thân. Cậu không thể nói chuyện, chỉ có thể gắt gao trừng lớn hai mắt, khẩn cầu người nọ không cần làm như vậy, ánh mắt đỏ bừng tựa hồ sẽ chảy xuống huyết lệ.
"Như Sơ, ngươi đã suy nghĩ kỹ chưa?" Trong phòng, một lão giả thần sắc ngưng trọng hỏi.
Người nọ không chút do dự gật đầu, đối hai người bên giường nói: "Sư huynh, các ngươi đi ra ngoài đi."
Hai người kia há miệng thở dốc, cuối cùng chỉ biết thở dài. Lo lắng nhìn y một cái, hai người đối sư phụ gật gật đầu rồi đi ra ngoài.
Trên giường, thiếu niên nhìn người kia đến muốn nứt hốc mắt, một giọt nước mắt theo khóe mắt của cậu chảy xuống, sau đó chỉ thấy người nọ đưa tay qua, che kín ánh mắt của mình.
Rất lạnh lẽo, giống như tim của y vậy.
......
Tê Phong Sơn xanh ngắt, một trong tứ đại môn phái của giang hồ — Tê Phong Môn liền ở chỗ này.
Không giống với các môn phái trong giang hồ quảng chiêu môn đồ khác, môn chủ Tả Bách Chu của Tê Phong Môn cũng chỉ có ba tên đệ tử, vào bảy năm trước đã đối với bên ngoài tuyên bố cuộc đời này không thu thêm đệ tử. Mấy năm qua, Tê Phong Môn dần dần rời xa chốn thị phi giang hồ, Tả Bách Chu cũng không có tái hỏi tới chuyện giang hồ, cùng Tê Phong Môn của hắn cùng thế ngoại ngăn cách một đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lang Nha - Neleta (ĐM)
RomanceTên tác phẩm: Lang Nha Tác giả: Neleta Thể loại: nhất công nhất thụ, cổ trang Tình Trạng: hoàn Edit: Ảo Vũ Beta: Nana Văn án Bảy năm trước, Trác Như Sơ vì cứu hắn mất đi một thân công lực, Một đầu ô ti (tóc đen) chuyển thành tuyết, đại giới là đố...