Đệ thất chương
Bước vào Túc Phong Đường, quả nhiên thấy Trác Như Sơ ngồi ở trên ghế chờ hắn. Ổ Dạ Lôi tiến lên ôm y, khom người nói: "Đêm nay chúng ta không ăn ở trong phủ, đi ra ngoài ăn."
Đôi mi thanh tú của Trác Như Sơ chau lên, rõ ràng là không nguyện ý. Ổ Dạ Lôi ngăn y cự tuyệt nói trước: "Chúng ta đi ra ăn bữa cơm. Tửu lâu kia đồ ăn hương vị rất ngon, ta muốn cho ngươi nếm thử."
Nếu người ngoài nhìn thấy cảnh này, nhất định sẽ ngất đi. Đình Vương mà cũng nói được những lời "ôn nhu hiền tuệ" như vậy?!
Trác Như Sơ đối với việc ăn uống thật không để ý, y cũng không muốn đi ra ngoài, nhưng Ổ Dạ Lôi là loại người gì chứ? Hắn nhõng nhẽo cương quyết cộng thêm lời hay nói hết, Trác Như Sơ vốn rất ít khi cự tuyệt hắn rốt cục cũng phải gật đầu đáp ứng. Bất quá, y ra điều kiện là không thể nháo cho mọi người biết. Trác Như Sơ hiểu rất rõ những việc xấu trước kia của Ổ Dạ Lôi, Ổ Dạ Lôi tự nhiên lẹ miệng chấp thuận.
Bên này Ổ Dạ Lôi mang theo Trác Như Sơ xuất phủ, bên kia Đại Thiên đã bao hạ toàn bộ lầu hai của tửu lâu. Chưởng quầy nhận thức Đại Thiên, biết Vương gia muốn tới nơi này dùng bữa, liền khẩn trương đuổi những khách nhân đang ăn cơm. Đây chính là quy củ của Vương gia.
Bất quá Đại Thiên hồ đồ một lần, không thể hồ đồ lần hai. Hắn biết rõ tính tình Trác thiếu gia nên sao có thể để chưởng quầy đem người đuổi hết, đây không phải sẽ chọc cho Trác thiếu gia không vui sao? Ra hiệu cho chưởng quầy không cần lộ liễu quá, Đại Thiên liền chờ ở cửa .
Trên đường không ít người đều nhận ra Đại Thiên, người nào có thể đi tuyệt đối một đi không trở lại, đi không được cũng chạy nhanh tìm chỗ trốn, ai cũng sợ đưa tới tai bay vạ gió.
Nhìn bách tính trên đường hành tẩu vội vàng, còn khẩn trương nhìn hắn vài lần, Đại Thiên rất muốn hướng bọn hắn gào lên: "Vương gia đã không phải là Vương gia của trước kia nữa! Các ngươi không cần sợ!" Nhưng là, hắn cũng chỉ có thể ở trong lòng nghĩ nghĩ. Lấy thân phận hiện tại của Vương gia, mọi người sợ một chút vẫn tốt hơn.
Đại Thiên đã nghĩ Vương gia chắc phải xài chút công phu mới có thể tác động Trác thiếu gia, thế nhưng ngoài dự liệu của hắn, chờ không lâu liền chờ thấy Vương gia.
Ổ Dạ Lôi là Đình Vương tôn quý nhất Văn Xương quốc, xuất môn chắc chắn không thể thiếu chút phô trương. Bất quá, lúc này, hắn phô trương cũng không làm người ta chấn động, chỉ dẫn theo hai gã tùy tùng, nhưng lại không có kỵ mã Hãn Huyết Bảo liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra.
Nhưng Đình Vương chính là Đình Vương, cho dù hắn không phô trương, bách tính kinh thành ai lại không biết hắn? Bách tính nào chưa kịp trốn vừa thấy được Ổ Dạ Lôi lập tức quỳ xuống nghênh đón, song đi cùng Ổ Dạ Lôi là Trác Như Sơ che mặt, ánh mắt lại bắt đầu lạnh.
Trong lòng Ổ Dạ Lôi thật ảo não. Đồ hỗn trướng đui mù này, không nhìn ra hắn hôm nay không muốn phô trương sao? Nhưng người dù sao cũng đã quỳ xuống, Ổ Dạ Lôi cũng không thể "thưởng" cho bọn họ roi, chỉ đành thô thanh nói: "Tất cả đứng lên, không cần đa lễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lang Nha - Neleta (ĐM)
RomanceTên tác phẩm: Lang Nha Tác giả: Neleta Thể loại: nhất công nhất thụ, cổ trang Tình Trạng: hoàn Edit: Ảo Vũ Beta: Nana Văn án Bảy năm trước, Trác Như Sơ vì cứu hắn mất đi một thân công lực, Một đầu ô ti (tóc đen) chuyển thành tuyết, đại giới là đố...