Đệ nhị chương
Hậu viện Đình Vương phủ, Xuân Hạ Thu Đông bốn lâu hợp thành một cái đường cong, trung gian có một tràng tử* hình tròn, tràng tử sâu ước chừng ba thước. Bên ngoài tràng tử cùng bốn lâu đối lập nhau là một đài quan sát địa thế tương đối cao, trên đài đặt giường trải da sói trắng mà Ổ Dạ Lôi yêu thích nhất.
*tràng tử: một vùng đất trống.
Lúc này, Ổ Dạ Lôi đang nằm ở đó, một bên hưởng thụ mỹ cơ hầu hạ, một bên có chút hăng hái nhìn trong tràng tử một lão giả đang bị một con hắc hùng (gấu đen) hung mãnh truy đuổi.
Nhóm mỹ cơ bốn lâu phụng mệnh toàn bộ đứng ở trên lầu quan khán, trong lòng đã muốn sợ đến chết, trên mặt vẫn phải giả bộ hưng phấn.
Khi lão giả kia bị hùng chưởng (bàn tay gấu) nặng nề trảo qua, trên người da tróc thịt bong, các nàng vẫn phải vỗ tay hoan hô, miễn cưỡng cười vui tiếp tục xem tiếp. Một khi có ai không đành lòng nghiêng đầu đi, thị vệ đứng sau sẽ mang các nàng vứt xuống Đấu Thú Tràng trở thành bữa ăn hôm nay của hắc hùng.
Bên cạnh Đấu Thú Tràng, người của Thiên Lai Cốc bị bắt tới hốc mắt muốn nứt nhìn sư phụ trong tràng lại bị một móng vuốt của hắc hùng trảo thương. Nếu ánh mắt có thể giết người, bọn họ nhất định sẽ đem bạo quân trên khán đài kia lăng trì xử tử. Nhưng là, nếu muốn mạng sống của sư phụ, bọn họ chỉ có thể đóng chặt miệng, tuyệt đối không thể hướng người nọ cầu xin tha thứ. Một khi mở miệng, tình cảnh của sư phụ chắc chắn sẽ càng tệ hơn.
Lạnh lùng liếc mắt nhìn người Thiên Lai Cốc một cái, Ổ Dạ Lôi phất tay xuống. Rất nhanh, thị vệ đem một nam tử cả người là máu, trên người không có một chỗ thịt hoàn hảo kéo lại đây, vứt xuống bên chân Ổ Dạ Lôi.
Ổ Dạ Lôi há mồm ngậm nho mỹ cơ đút tới, sau khi nuốt xong đem hạt nho phun xuống mặt người nọ, mở miệng: "Ngẩng đầu lên."
Người nọ cũng không nhúc nhích, thị vệ bắt lấy tóc người nọ đem đầu hắn kéo lên, cho hắn thấy rõ ràng những gì đang diễn ra trong tràng.
Người nọ hai tròng mắt hỗn độn qua hồi lâu sau chậm rãi thanh tỉnh, khi hắn thấy rõ ràng lão giả trong tràng bị một chưởng của hắc hùng trảo qua, thân thể hắn co rúm vài cái, trong cổ phát ra thanh âm tê tê, hai mắt đã tuôn ra nước.
"Thấy rõ ràng chưa?"
Ổ Dạ Lôi thực hưởng thụ người này thống khổ, một cước dẫm lên lưng của hắn, chậm rãi dùng sức. Nghe đối phương rên la thảm thiết, hắn mới cười nói: "Bổn vương đã hạ lệnh, chỉ cần sư phụ ngươi có thể đem tất cả mãnh thú nơi này của bổn vương giết chết, bổn vương sẽ tha cho ngươi cùng các sư huynh sư tỷ này của ngươi. Nếu sư phụ ngươi làm không được. . . . . ."
Hắn nhìn về phía một nữ tử bị trói ở trên cây cột cách đó không xa, "Đem tứ chi nàng phế đi rồi đưa đến kỹ viện tốt hơn, hay là đưa là đưa đến quân kỹ tốt hơn? Nếu không... đem nàng đi hầu hạ tất cả thị vệ của bổn vương?"
"Thả! Thả bọn họ! Khụ khụ. . . . . ."Nam tử ho ra vài búng máu, giãy dụa, "Người nào làm, người đó chịu. Ngươi, giết ta! Giết ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lang Nha - Neleta (ĐM)
RomanceTên tác phẩm: Lang Nha Tác giả: Neleta Thể loại: nhất công nhất thụ, cổ trang Tình Trạng: hoàn Edit: Ảo Vũ Beta: Nana Văn án Bảy năm trước, Trác Như Sơ vì cứu hắn mất đi một thân công lực, Một đầu ô ti (tóc đen) chuyển thành tuyết, đại giới là đố...