Đệ tứ chương
Trên cây, Trác Như Sơ đã mặc xong y phục, lẳng lặng ngồi ở chỗ kia nhớ lại chuyện cũ.
Vô luận là đem thân mình cho người nọ, hay bởi vì người nọ phế đi một thân công lực, tóc đen biến thành tóc trắng, y cũng chưa từng hối hận. Chuyện đã làm sẽ không hối hận, huống chi là cứu mạng người nọ.
Chỉ là y chưa nghĩ đến, nhiều năm sau gặp lại, người nọ đã biến thành bộ dạng xấu xí này, xấu đến mức y không muốn nhìn nhiều hơn nữa.
Thời điểm trên núi, y cảm thấy người nọ là đẹp nhất, tuy rằng người nọ cuối cùng luôn nói y là tốt nhất.
Đối với bộ dáng của mình, Trác Như Sơ không có để tâm quá nhiều, trong phòng của y ngay cả gương đồng cũng không có. Bộ dáng đẹp xấu cùng luyện công không quan hệ, nếu đánh mất khuôn mặt này có thể đổi lấy hai mươi năm công lực, y nhất định sẽ đổi.
Rất xa, Đại Thiên liền thấy được Trác thiếu gia treo ở trên cây, y phục ướt sũng hơn nữa lại là dục bào của Vương gia. Nghĩ đến Trác thiếu gia luôn luôn ở trong viện Vương gia chưa từng rời đi, Đại Thiên xoa cái mũi chua xót, đi đến dưới tàng cây, hắn ngửa đầu kêu: "Trác thiếu gia, Vương gia nói hắn bình tĩnh rồi, kêu ngài đi qua."
"Sau nửa canh giờ huyệt đạo sẽ tự cởi bỏ." Trác Như Sơ ngồi bất động.
Đại Thiên nóng nảy: "Trác thiếu gia, ngài không ở bên người Vương gia, tính tình Vương gia sẽ không tốt, ngài vẫn là đi qua đi. Vương gia vừa nói, nếu ngài không đi, hắn sẽ đem người trong bốn lâu toàn bộ đưa đến quan kỹ. Tiểu nhân là thuộc hạ của Vương gia, chỉ có thể nghe lệnh làm việc, kính xin Trác thiếu gia có thể thông cảm tiểu nhân khó xử."
Trong lòng Trác Như Sơ thiên nhân giao chiến, nhưng dù sao y cũng không phải Ổ Dạ Lôi, không thể tâm ngoan thủ lạt, nhưng hiện tại, y không muốn đi gặp cái người xấu xí kia.
Mâu thuẫn thật lâu sau, tính toán thời gian không sai biệt lắm, y mới một tay cầm kiếm từ trên cây nhảy xuống. Thân hình nhẹ như chim yến chậm rãi hạ xuống, đem xiêm y ướt cùng bọc hành lý treo ở trên cây, y tính đêm nay ngủ ở trên cây.
Trác Như Sơ vừa đi, Đại Thiên lập tức gọi người đi leo lên cây đem bọc hành lý của y cầm xuống dưới, còn dặn dò người đem đệm giường trong phòng ngủ Vương gia thay mới hết. Trác thiếu gia đến đây, đương nhiên là cùng Vương gia ở chung một chỗ.
Bên này, Trác Như Sơ về tới Túy Tiên Trì, Ổ Dạ Lôi vừa mới được giải khai huyệt đạo sắc mặt không tốt ngồi ở trên nhuyễn tháp, cả người trần truồng, cũng không buồn lấy xiêm y che a che. Phân thân giữa hai chân thật đáng giận, vừa nhìn thấy Trác Như Sơ lại nổi lên sắc tâm, theo y tiêu sái đến gần mà chậm rãi trướng đại.
Một ngày này, Ổ Dạ Lôi bị ép buộc quá mức, hắn hiện tại cả đầu chỉ nghĩ đem Trác Như Sơ đặt ở dưới thân hung hăng trút giận.
Liếc mắt nhìn giữa háng Ổ Dạ Lôi, Trác Như Sơ đứng cách hắn năm bước xa, tầm mắt dừng ở nhuyễn tháp sau lưng đối phương. Bị y coi thường làm Ổ Dạ Lôi cực kỳ tức giận, lợi khí giữa háng lại thô thêm vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lang Nha - Neleta (ĐM)
RomanceTên tác phẩm: Lang Nha Tác giả: Neleta Thể loại: nhất công nhất thụ, cổ trang Tình Trạng: hoàn Edit: Ảo Vũ Beta: Nana Văn án Bảy năm trước, Trác Như Sơ vì cứu hắn mất đi một thân công lực, Một đầu ô ti (tóc đen) chuyển thành tuyết, đại giới là đố...