Đệ lục chương
Giống như thiếu niên mới nếm thử tình dục, Ổ Dạ Lôi sau khi xuất cung ngay cả xe ngựa cũng không ngồi, trực tiếp cưỡi ngựa phi như bay về Vương phủ.
Hơn nửa tháng này đủ để làm hắn hiểu rõ tính tình Trác Như Sơ. Nếu được chọn, người nọ sẽ tình nguyện trở về trên núi chứ không nguyện ở trong phủ hắn hưởng phúc. Nếu hỏi Ổ Dạ Lôi bất an nhất là cái gì, chính là Trác Như Sơ không nói một tiếng mà trở về Tê Phong Sơn.
Công phu người nọ không biết so với hắn cao bao nhiêu, trừ phi người nọ nguyện ý, nếu không hắn đừng nghĩ đem người nọ ép xuống núi. Tiểu huynh đệ của hắn chỉ đối với người nọ có cảm giác, cho nên bất kể dùng thủ đoạn gì, hắn cũng phải đem người nọ lưu lại.
Vừa xuống ngựa, chân còn chưa bước qua cửa Vương phủ, Ổ Dạ Lôi liền hỏi quản gia: "Trác thiếu gia đâu?"
Quản gia da mặt co rúm, nơm nớp lo sợ trả lời: "Hồi... Hồi Vương gia, nô tài không... Không biết."
"Không biết?!"
Lông mày Ổ Dạ Lôi nhướng lên, quản gia lập tức quỳ trên đất sợ hãi nói: "Hồi Vương gia, ngài sáng nay vừa đi, Trác thiếu gia đã không thấy tăm hơi. Nô tài tìm hết toàn bộ Vương phủ cũng không tìm được bóng dáng Trác thiếu gia, thỉnh Vương gia thứ tội!"
Ổ Dạ Lôi một ngụm hờn dỗi ngăn ở ngực. "Mau tiếp tục tìm cho bổn vương! Tìm được bảo hắn lập tức đến Túc Phong Đường gặp bổn vương!"
"Dạ!" Quản gia hoảng loạn đứng lên, chạy nhanh thét to hối các nô tài trong phủ tìm kiếm Trác Như Sơ.
Cước bộ tức giận trở lại Sơ Phong viện, Ổ Dạ Lôi không có đến Túc Phong Đường, mà là ở trong viện đi qua đi lại, nóng lòng chờ đợi Trác Như Sơ. Tả đẳng hữu đẳng, đừng nói đợi đến người trở về, chính là tin tức của người cũng không thấy tới, Ổ Dạ Lôi chờ không nổi nữa. Người nọ nếu không muốn trở về, hắn dù phái ra mười vạn đại quân cũng tìm không thấy.
"Thôi, bảo bọn họ không cần tìm!" Rống lên một câu, Ổ Dạ Lôi đi vào Túc Phong đường. Uống một chén nước ô mai ướp lạnh cho tiêu cơn tức, tỉnh táo lại xong, trong mắt của hắn hiện lên một đạo tinh quang, chạy ra Túc Phong đường.
"Vương gia, Trương tướng quân đến đây,đang ở sau Mãn An đường."
"Bảo hắn chờ đi."
Đẩy ra Đại Thiên, Ổ Dạ Lôi bước nhanh đi ra Sơ Phong viện, tìm kiếm mọi nơi.
"Vương gia? Ngài muốn tìm cái gì?" Đại Thiên đi theo mọi nơi nhìn xem, không hiểu hỏi.
Ổ Dạ Lôi không trả lời, nghiêng mắt nhìn đến cách đó không xa một tỳ nữ đi tới. Hắn bước nhanh đến phía trước một phen xé quần áo tỳ nữ kia đem người đẩy ngã trên mặt đất, đè lên. Quần áo lụa vỡ rách bươm, trước mặt phần đông thuộc hạ, Ổ Dạ Lôi trực tiếp tìm tòi xiêm y tỳ nữ kia.
"A! Vương gia tha mạng! Vương gia tha mạng!" Tỳ nữ sợ tới mức kinh thanh khóc lên, cũng không dám chống cự rõ rệt.
Ổ Dạ Lôi không chút thương tiếc dùng lực mạnh giật xuống xiêm y của tỳ nữ, lộ ra nửa bả vai của nàng. Ngay lúc hắn còn muốn tiếp tục xé tiếp, mọi người bất ngờ kinh hô, cổ của hắn xuất hiện một thanh kiếm lạnh buốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lang Nha - Neleta (ĐM)
RomanceTên tác phẩm: Lang Nha Tác giả: Neleta Thể loại: nhất công nhất thụ, cổ trang Tình Trạng: hoàn Edit: Ảo Vũ Beta: Nana Văn án Bảy năm trước, Trác Như Sơ vì cứu hắn mất đi một thân công lực, Một đầu ô ti (tóc đen) chuyển thành tuyết, đại giới là đố...