MCBF (Chapter 8)

656 20 6
                                    

"Ohhh... Are you gonna stay the night?"

Tinapos ko na yung last line ng kanta. Almost 3hours na din kaming nagpaprakris eh.

"Oh! Break muna tayo, Guys." Yaya ni Jea.

"Oo nga. 3hours straight na tayo. Abuse! Hahaha!" Sang-ayon naman ni Tee at nagkipag-apiran kila LD at Pal. Napailing na lang ako.

"Uwi na lang tayo? It's almost 6 already. Bukas na lang ulit." Suggest ko sa kanila. Para namang nabuhayan sila ng dugo. Mga 'to talaga. -______-

"Oh yeah!" Sabay-sabay pa sila. Tsss! "Thanks, Dude! Hey, may party sa bahay. Aren't you coming?" Tanong ni Tee sa akin. Napa-isip ako. At bigla kong naalala si Ate Jal. May binilin pala sya sa akin. Wrong timing.

"I can't. May pinapagawa kasi si Ate Jal sa akin. Di ko naman sya pwedeng tanggihan."

"Ahhh. I understand. Ge, Dude! Una na kami. Ingat ka kay Yammara! That weird chick ever!" Warning nya. Pailing-iling pa sya habang inaayos yung bag nya sa likod nya.

"Shattap Tee! Don't you dare say a Bad Word here." Mataray na sabi ni Jea. Hands up lang si Tee. Napangiti na lang ako. Yammara's one of the mean girls her in Campus. They're 5. They belong sa high class group. Rich and powerful. I don't know the names of the rest. Sya lang kasi yung sobrang attention seeker sa kanila. Tsk! Kawawang Yammara.

Naiwan akong mag-isa sa Music Room. Inayos ko pa kasi gamit ko. Di ko pa maganap yung phone ko. -_______- Hanap. Hanap. Hanap. Ayun! Napansin ko yung Box sa gilid ng bag ko. Yung binigay sa akin ni Ate Jal. Ano kaya laman nito? Sa bahay ko pa daw dapat buksan e. What's with this ba? Di naman nya sinabing fragile 'to. :3 Oh well,akauwi na nga ng mabuksan ko na 'to. XD

Anyways, Trinna Kim Khun Villarin. But just TREI. <3 3rd Year Music Arts Student. Member of the Deciplinary Committee. Artist. Singer. And yes, Tomboy po ako. And I am proudly raising a rainbow flag.

Only child ako. Half-Thai half-Filipino. My Mom is a Thai. Nagkakilala sila ni Dad sa Thailand. Nag-masteral kasi si Dad doon. He's a lawyer. Tamang-tama namang intern si Mom na Nurse naman. So ayun, from Friends nagkadevelopan. At di na pinakawalan ni Dad si Mom. They settled here in the Philippines after a year they got married. And after ilang months, nabuntis si Mom at ako nga yun. Dad wants a Son. Para daw may sumunod sa yapak nya. Mga 6 years old ata ako noong narinig ko yun. Nalungkot talaga ako noon. Kasi, never nilang pinakitang ayaw nila ako. They always give me everything. Pero sa kabila pala noon, they're not that satisfied. Kaya ako naging ganito. Nagdecide akong magpakalalaki. Ginupit ko ang mahaba kong buhok kahit hindi pantay. Nagsuot na din ako ng mga panlalaki. Gulat na gulat sila ng makita nila ako. At ang tangi kong nasabi ay....

"I want you to be happy. I love you."

Naaalala ko pa din minsan yung mga eksenang yun. Akala ko nga noon lang yun at bata lang ako. Pero no. I was wrong. Doon pala ako sasaya. I loved it. Naging mas komportable ako sa sarili ko. Na ganito ako. Well, natanggap naman nila ako eh. The End...

I'm on my way na sa Parking Lot. And speaking of the devil.

"Hi, Trei. Wanna hang-out with us?" Tanong ni Yammara. Ngumisi naman mga kasma nya. Oh! Bakit ba ganito mga 'to? I mean, babae pa rin ako. Parang wala silang reapeti sa sarili nila. Skirts na halos kita na singit. Hanging blouses. Tubes. Heels. Accesories. Yeah yeah! Nasa uso nga naman pala. Tinignan ko sya. Ngumiti ako.

"Sure..." Huminto ako saglit. Parang kinilig naman sya doon. Seems like nag-heart shape yung mata nya. ❤_______❤ Ganyan. Hahaha!

"Really? Are you sure?" Tanong nya. Aba'y makulit. Ngumisi ako sabay sagot ng...

"Yeah. Sure... In your dreams." At naglakad na ko papunta sa kotse ko. Hahaha! Narinig ko pang nagtawanan yung mga kasama nya. 1 point!

"How dare you, Trei!" Sigaw nya sa akin. "I'll do everything to get you! You'll see!" And I heard her scream. Buang na ata yun. Tsss! Maganda sya. Kaso, medyo may tama. :D

Malapit na ko sa kotse ko when I suddenly heard something. O________O What the hell was that? Shit! Wag nyo kong tinatakot! ~_____~ Mother Mary!!!!!

------------------------------------------

Awoooooooh! Horror na 'to! HAHAHAHA! xoxo

- Mjjmcqueen

My Chick BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon