Yeees! At ang hirap talaga pag sabaw utak e. jujujujujuju -_________-
------ xoxo
"MAO's POV...
"Silent love is calling faith...
To shatter me through your hallways..."
"Into echoes you can feel...
And rehearse the way you heal..."
"Make them dance...
Just like you...
Cause you make me move...
Yeah you always make me go..."
Naalimpungatan ako dahil tumunog yung phone ko. Pag-tingin ko sa wall clock ko , Siomai!!!!!!!!!! 4:30 pa lang eh! At 10:00 pa klase koooooo! Bwisit naman. At dahil sa tinatamad at antok na antok pa ako ay hindi ako bumangon. Tumigil naman yung phone ko sa pag-riring. Nagtakip ulit ako ng kumot. Natulog ulit ako. Pero wala pa atang fives minutes...
"Silent love is calling faith...
To shatter me through your hallways..."
"Into echoes you can feel...
And rehearse the way you heal..."
Tumunog ulit yung phone ko. Ughhhhhhhhh! Kainis naman o! Bahala ka dyan kung sino ka maaaaaan! Dumapa ako sa kama at nagtakip ng unan. Pero...
"Silent love is calling faith...
To shatter me through your hallways..."
"Into echoes you can feel...
And rehearse the way you heal..."
"Make them dance...
Just like you...
Cause you make me move...
Yeah you always make me go..."
AHHHHHHHHHHHH! Naririnig ko pa din! Bwiseeeeeeeeeet! Sobrang inis ko ay tumayo ako at kinuha yung phone ko sa Study Table. I-ooff ko sana para di ako maistorbo. Kaso, nagising ako sa nakita kong pangalan ng tumatawag sa akin.
Ate JALJAL - 5 Missed Calls
O_____O Si Ate Jal! What the? Madaling araw pa lang ah! Ano kayang problema noon. Hmmm. Bumalik na ko sa kama dala ang phone ko. I-tetext ko sana sya pero may nag-pop na message. -_____-
From: Ate JALJAL
Is this Maurisse? I'm Jiyo, brother ni Jal. May nangyari kasi. Naaksidente sya. And she wants me to call you. But I guess tulog ka pa. Sorry for disturbing.
O________O Ate Jal! Ate Jal! What have you done? Oh no! Di pa ko makakalabas ngayon. Wala pa si Mom. Wala akong masasakyan. I don't wanna ride on a cab naman at medyo dilikado pag ganitong oras. Uhhhhhhhh! Naiiyak na ko sa sobrang pag-aalala. Hindi na din ulit ako makatulog.
SHEEEEEEEET! Sumisikip na dibdib ko sa taranta! :""""""""( 5:00 am pa lang. Hayyyy! Bababa na lang ako ng Kitchen. Ipeprepare ko yung Brownies Pie na binake ko kagabi para kay Ate Jal. And gagawa ako ng Apple Pie.
I made myself busy hanggang sa matapos ako sa pag-gawa ng Pies. 7:30 na ng matapos sa pagbebake at nakapag-prepare na din ako ng Breakfast.
"Oyyy! Ang bango naman noon! Penge!" Sabi ni Froi sabay lapit sa Apple Pie na binake ko. Akmang kukuha na sana sya nang hampasin ko ang kamay nya.
"Aray ko naman, Ate! Isa lang e." Paki-usap nya.
"Kaya ang taba mo e! Andoon yung sayo o! Nasa mesa na. Mag-breakfast ka muna, Ser!" Sabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Chick BOYFRIEND
Teen Fiction"Natakot ako. Natakot ako... Kasi baka kung ano ang sabihin nila. I'm sorry. Sorry.. Ayokong masira ka ng dahil lang sa akin. Pero kung patuloy akong matatakot. Kung di ako lalaban... Mawawala ka sa akin. Dito... dito sa puso ko, ang nararamdaman ko...