RAVER POVHindi namin napag usapan ulit ni iza ang ng yari kagabi sa sobrang busy sa set kasi huling araw na nga ng taping namin dito sa tagaytay.
Sabay din silang nag breastfast, lunch at dinner ni winster at kahit naiinis ako ay hindi ko na lang pinansin eto gawa ngang may isipin pa ako about yung kagabi.
Pero pa'no kung mag bunga yung nagawa namin? Hindi ko alam pero bakit parang napapangiti naman ako sa isipin na magkaka anak kami.
But i suddenly dismissed the thought. May boyfriend ako si kevin. Pa'no kung malaman nya?.
Napa isip naman ako, may boyfriend kaya si iza?
........
After mag dinner ay na una ng pumanhik sa kwarto namin si iza. Nagpaiwan muna ako sa bar.
Kahit gusto ko'ng uminom ay pinigilan ko ang sarili ko, baka kasi ay maulit nanaman yung ng yari kagabi. Kaya uminom nalang ako ng milkshake.
Pag pasok ko sa kwarto ay wala si iza dun tatawagan ko na sana sya ng may narinig akong boses sa may balcony.
"There's no need for you to fetch me here. It'll be better if sasabay ako sa kanila...and i am so gonna kill you when i get back"
Yun lang ang narinig ko na sinabi ni iza sa kung sino man yung kausap nya.
Ang hindi ko maintindihan ay kung bakit she's like a different person back there. Hindi naman sya ganun makipag usap sa'kin.
"O anong ginagawa mo dyan?"
Biglang tanong naman nya ng ma abutan nya ako na patalikod na sa pinto ng balcony
"Ah nothing. Mag yuyusi lang sana ako eh may tao pala"
"Mmmm okay"
Andyan nanaman yang pa mmmm mmmm nya. Hindi pa nga ako naka recover kagabi ay gumaganun na naman sya. Kaya instead na lumabas ng balcony ay dumaretchu na ako ng cr at naligo
ISABELLA POV
Kung ano man yung nangyari sa'min ni raver last 2 nights... I think i should let it slide. It's not that i don't value my first time or of me of being chaste before eh bumigay din ako. I am also at fault and i should not blame it all on him.
Kaya napag desisyonan ko that it'll be better na we'll both forget about what happened between us. Kahit kung may mabuo man sa ng yari i can handle it on my own naman.
Habang nag munimuni ako sa balcony ay biglang nag ring ang phone ko, trish is calling
"Hey, what's up? Hindi kana nag paparamdam ah?"
"They are so busy here kaya busy din ako. Pero pa uwi na kami bukas"
"Your dad will arrive tomorrow right?"
"Damn! I almost forgot"
"When tito gets here i'm gonna make sumbong"
"Then goodbye bet"
Pag asar ko sa kanya
"I change my mind hindi nalang pala. So you want me to fetch you there?"
"There's no need for you to fetch me here. It'll be better if sasabay ako sa kanila...and i am so gonna kill you when i get back"
After talking with trish i heard some noise kaya i decided to come inside baka na andito na si raver.
At naabutan ko nga sya na kakatalikod lang. I even asked if what he was doing at sabi naman nya that he'll smoke. Smoke daw eh dumaretchu naman sa cr.
Patay na ang ilaw at nasa bed na kaming dalawa. The silence somewhat killed him because he broke it first.
"Good night"
Sabay talikod naman nya. i can feel na he is not at ease. Kaya nag salit na din ako
"Boss kalimutan nalang natin yung ng yari kagabi"
And he suddenly face me.
.......
RAVER POV
"Kalimutan?"
"Oo boss, forget and forget"
"Hindi ba't forgive and forget?"
"Anong ikaka forgive naman? Nang yari na ang nangyari kaya no regrets. And besides hindi naman ikaw ang nawalan ng virginity ah"
Na shock naman ako sa sinabi ni iza
"Excuse me iza i may look like this but i am a virgin too"
"Sa babae siguro virgin ka pero sa lalaki hindi na. May boyfriend ka kaya"
Sumakit talaga and damdamin ko sa narinig ko sa kanya. Porke ba at i am gay ay hindi na virgin ka agad. Dalagang pilipina kaya ako.
Yes i have a relationship with the same gender but si kevin lang ang naging boyfriend ko at never pa kaming nag sex. Nag kiss oo pero sex hindi pa.
"You just hurt my feelings iza. I admit my boyfriend ako but we never did it, yes we kiss but yang sinasabi mo ay hindi ko pa nagagawa iyan. Ikaw lang ang nakapag divirginized sa'kin"
Hugot ko naman kay iza.
"Quits lang tayo.ako first time mo ikaw din ang first ko"
"Okay kung yun ang gusto mo na forget and forget sige"
Sabi ko
"Nadala lang tayo. Normal lang naman iyon. Eh babae ako at ikaw kahit bakla ka eh lalaki ka pa rin"
"Oo tama ka. Sige back to start tayo like nothing ever happened between us. Kalimutan na natin"
"Okay so back to boss and PA na tayo. Peace na tayo"
Sagot naman nya
"Okay peace na"
Sabay lahad ko naman ng kamay ko sa kanya at inabot naman nya eto. At eto na naman ulit ang koryenteng nararamdaman ko.
Mahigpit ang pagka shake hands namin. Nagkatinginan kami sa mata. At bumaba sa labi nya ang tingin ko.
Bakit parang gusto ko nanaman syang halikan ulit.
What the hell! ano nanaman etong pinag iisip ko. Erase erase. Peace na nga kami peace na.
........
BINABASA MO ANG
Pleasure Or Love (When An It Gay Fell In Love -SPG)
Romancematatangap kaya ng ating bidang It gay na ma fall sa PA nya na girlaloo? pero pa'no kaya pag bigla nalang hindi tapusin ni girlaloo ang kontrata nya as PA dahil isang bet lang pala ang pag tatrabaho nito? may chance kaya sila or nadahhh?