ISABELLA POV
i was about to sleep ng may nag doorbell.
Sino naman kaya eto at anong oras na. It's pretty late at ngayon pa naisipang bumisita.
It can't be trish naman kasi she's with winz at imposibleng si dad naman kasi nasa japan sya ngayon.
Laking gulat ko ng pag bukas ko ng door ay si raver ang nasa labas.
"Raver? What are you doing here?"
He looked wasted kaya hinila ko muna sya papasok bago sya nakasagot.
Pag harap ko sa kanya ay siniil nya na ako ng halik. I tried pushing him pero hindi ko kinaya ang lakas nya. Nasasaniban nanaman kaya ang baklang eto.
He kissed me hungrily at ako bilang isang marupok na babae lang ay nadadala na rin sa mga halik nya. Truth is gusto ko rin ang ginawa nya and i'm not denying it.
I kissed him back with the same urgency. Ilang days ko din syang hindi nakita nung huli syang nag walkout. Kaya miss na miss ko na rin ang baklang eto and i have to admit that my body misses him too.
Sa sobrang halikan namin ay nasa may sofa na pala kaming dalawa. Pina sandal ko sya at lumuhod naman ako sa harapan nya.
I un buckled his belt and lower the zipper of his pants. Medyo nahirapan ako sa pag baba ng pants nya kaya nag kusa na sya at sinabay nya na din ang boxers nya.
I looked at him full with lust and i can see that the feeling is mutual.
I hold his big yummy friend and slowly stroke it. Napa moan pa sya sa ginawa ko.
"Baby taste me"
Sensual na pagkasabi nya.
So as i was stroking it ay nilapit ko ang mukha ko to his yummy friend. I started licking him from his balls, his shaft and hangang sa ulo nito. I seductively looked into ravers eyes before sucking his cock.
"Mmmm iza"
Hawak hawak ni raver ang buhok ko habang walang tigil naman ako sa pag subo at dila sa cock nya. Sunod sunod na rin ang ungol at mura ni raver sa ginagawa ko.
"Fuck iza malapit na ako"
Bago pa sya labasan ay niluwa ko ang sandata nya ngunit walang tigil parin ang pag stroke ko dito. Tumayo ako at mabilis na hinubad ang panty ko. Kumandong ako paharap sa kanya. I slowly rubbed my pussy sa cock nya at unti unting pinasok eto.
"Ahhh fuck raver. You are so fuckin' big"
Sabay taas baba ko naman sa kanya. At sya naman ay gina guide ang hips ko sa bawat indak na ginagawa ko.
"You liked it babe? You are still so tight"
Tanong pa nya
"Yes raver...ammmm yes..."
Raver removed my shirt and massaged my boobs and he even sucked and licked them.
"Ohhh raver...suck my boobs more..ah shit raver...malapit na ako"
Pabilis ng pabilis na ang pag galaw ko. Nararamdaman kong malapit na ako. At ilang galaw ko na lang ay lalabasan na ako.
"Babe ahhhh you are so fuckin' good. Ride me faster babe"
Sabay pisil naman nya sa may pwetan ko. mas na gaganahan ako sa ginawa nya kaya mas lalong napapa bilis ang pag akyat baba ng katawan ko. Ah shit ang sarap ni raver. Hindi ako mag sasawa na gawin eto sa kanya.
"Ah shit raver...ahhh fuck....ahhh..ohhh shit"
I kissed ravers lips and entwined my toungue with his. I bit his lips while moaning his name.
"Ahhhh raverrr...
After 3 more hard and fast move i exploded.
I bit ravers neck ang sink my teeth to his flesh. That was a mind blowing orgasm. But i know na hindi pa tapos kasi ako palang ang nilabasan.
Tumayo si raver at pina harap ako sa sofa. He grabbed my butt and slowly rubbed his dick before he entered me from behind.
I like this position kahit i am not in control kasi ramdam na ramdam ko ang kahabaan nya sa pagkababae ko lalo na't nilalaro rin ng daliri nya ang clit ko.
"Ahhh shit raverrr... fuck me harder ohhh"
"Did you miss me iza?"
He whispered to my ears. I turned to face him and kiss his lips while he's still fucking me deep from behind.
"Yes...i missed you"
Sagot ko naman. Wala paring tigil ang galaw ni raver at mas lalong pabilis ng pabilis eto. Hard, faster and deeper nga.
"Babe malapit na ako...."
Ungol naman nya habangng walang tigil ang paglaro nya sa clit ko na mas lalong nakaka dagdag sa sarap.
"Raver im almost there...fuck me faster...ahhhh shit raver...deeper...ibaon mo pa"
After few more hard thrusts ay inabot ko ang ikalawang orgasm at sumunod naman si raver.
"Wow...you are so yummy babe"
Sabay halik naman nya sa labi ko. Hindi parin nya hinugot ang kahabaan nya sa pagkababae ko. I can even feel his cock twitched inside me.
Humiga ako sa sofa at pumatong naman sya sa'kin. Pinalibot ko naman sa likod nya ang mga paa ko then he slowly positioned himself.
Hangang umaga na ata eto. Namiss ata namin ang isat isa ng sobra. But i dont mind if kahit maka ilang rounds kami. Gustong gusto ko eto and i loved the feeling every time he is inside me.
"Ready babe?"
Tumango ako
"Fuck me now...you can make it rough if you want"
"Mmmm rough i like that"
Sabay kagat naman nya sa leeg ko. At pababa sa dibdib ko. He sucked my nipple and bit it. Masakit eto pero mas naging mas masarap sa pakiramdam habang sinasabayan nya naman ng pag pump sa'kin. Sagad na ata hangang sa cervix ko ang pagkalalaki nya sa tindi ng pag bayu nya.
"Ah raver ang sarap...isagad mo pa...ahhhh shit raver mmmm shit ahhhh fuck ang sarap...raver"
Walang tigil na ungol ko
"Iza...akin ka lang..."
"Sayo lang ako raver...ahhhh fuck...faster raver"
Sabay halik ko sa labi nya...maalab ang halikan namin..kagat ko pa ang leeg nya sa sobrang sarap ng pagbayu nya. This gay is such a good fucker.
"Babe...iza ahhhh fuck..."
Napapamura na rin sya sa sarap. Walang tigil at pabilis ang galaw nya na sinasalubong ko naman. I was holding his butt and pushed it more para mas lalong palalimin nya ang pag papump sa'kin.
Ramdam kong malapit na ako kaya sinasabayan ko na ang mabilis nyang pag galaw.
"Fuck raver...ahhhhh ...babe ahhhh faster please ahhhh fuck i'm almost there..ahhh fuck...shit raver please fuck me harder...ahhh
After a few minutes we both exploded. Hiningal pa kaming pareho.
"Isabella?"
"Yes?"
"I love you..."
........
BINABASA MO ANG
Pleasure Or Love (When An It Gay Fell In Love -SPG)
Romancematatangap kaya ng ating bidang It gay na ma fall sa PA nya na girlaloo? pero pa'no kaya pag bigla nalang hindi tapusin ni girlaloo ang kontrata nya as PA dahil isang bet lang pala ang pag tatrabaho nito? may chance kaya sila or nadahhh?