ISABELLA POV
Hindi ko alam kong ano ang gagawin ko. I've been calling that It gay for a million times... echos lang actually mga 30 times lang. But he's not picking up. Ano kaya ang nang yari dun? Wag naman sana.
Anne told me that he was in the office yesterday at nag mamadali daw etong lumabas. Hindi kaya ay narinig nya ang pinag usapan namin ni trish? If ever na narinig nya nga ay dapat maging masaya sya hindi ba kasi sinabi ko naman kay trish na i loved him. Or baka naman ay hindi nya tinapos kung ano man ang nadatnan nya na marinig. Ang cliche naman kung ganun nga diba may pagka boopers pa naman yung bakalang yon.
Hayyy he is stressing me. That gay is really giving me a hard time to think, palagi pa namang masama ang pakiramdam ko ngayon. Kanina pa ako nag susuka i did not even eat alot grrŕrr.
Hihiga na sana ako ng nag ring ang phone ko and it's winster who is calling.
"Hello wins napatawag ka?"
"Hey bella, did you know that raver is leaving?"
"Huh? What do you mean by leaving? Leaving his network? His house?"
"Leaving philippines"
Nabigla ako sa narinig ko. Bakit sya aalis at saan naman sya pupunta? At bakit hindi ko alam eto? Masasakal ko talaga ang baklang iyon.
"Saan naman sya pupunta?"
Tanong ko
"Sa new york daw and i think bukas na ang flight nya. Just thought of telling you kasi parang hindi mo alam"
"Okay wins thanks for letting me know"
"So what are you going to do now? Ilang days na pala kayong hindi nag kikita"
Masinsinang tanong naman ni wins.
"Pupuntahan ko sya sa condo nya at papatayin ko sya..he's been stressing me. Nakakainis na ang baklang yon"
"Well, good luck on that bella hahaha"
Nag inis pa talaga kaya i cut the call baka lalong mang inis pa ang winster na iyon.
At ikaw raver humanda ka talaga pag nakita kita.
...........
RAVER POV
"I'm sorry kevin sa mga nagawa ko sa'yo, sana mapatawad mo ako"
Nag uusap kami ni kevin dito sa moon cafe. Tinawagan nya ako kahapon kasi babalik na sya sa Europe next week. At naisip ko rin naman na mabuti'ng makapag usap kami about sa ng yari sa'min at kahit papano ay maganda naman ang paghihiwalay namin.
"It's okay...like what they say...every thing happens for a reason. Baka kayo talaga ni iza ang meant to be"
"I don't know kevin if mutual ba ang feelings namin ni iza. Maybe it's just me who fell inlove. Baka pleasure lang talaga yung naramdaman nya towards me"
"Pleasure talaga? Ang galing mo pala sa bed kung ganun haha. For a gay like you huh?"
"I'm not joking okay and i am hurt. Alam mo yung feeling na magugustohan ka lang because you pleasured them so good?"
"How would i know rave havent pleasured anyone yet"
Oo dating mag jowa kami ni kevin pero never pa kaming naging entimate in bed. We kissed but that was it. We were both virgins. We are gay but hindi kami malaswang bakla. Kay iza lang ako naging mahalay talaga.
"Try mo for a change baka magustohan mo"
Sagot ko naman
"Mmmm i might or might not. Havent meet anyone who can awaken my malandi side"
BINABASA MO ANG
Pleasure Or Love (When An It Gay Fell In Love -SPG)
Romancematatangap kaya ng ating bidang It gay na ma fall sa PA nya na girlaloo? pero pa'no kaya pag bigla nalang hindi tapusin ni girlaloo ang kontrata nya as PA dahil isang bet lang pala ang pag tatrabaho nito? may chance kaya sila or nadahhh?