7--- punish you

9.2K 120 15
                                    

ISABELLA POV

"shit why the hell i did let him do it with  me?" I think i'm going crazy at kinakausap ko na ang sarili ko.

Pero ang tanga ko talaga bat nadala ako sa baklang iyon. Alam ko ang ng yari kagabi....well except nung nakapatong na ako sa kanya.

I didn't know na nakapatong ako sa kanya talaga because i was really sleeping that time not until i felt someone was touching me down there. Dalawa lang kami ni raver sa room kaya i know that it was him.

I was about to protest pero nadadala na din ako sa kanya. Hangang sa naibigay ko ang hindi ko nabigay sa ex ko nuon.

Na una akong nagising kay raver kaya nag madali akong isuot yong boxer nya sa kanya at shit lang nag flag ceremony ang junjun nya. I can't believe na kinaya ko kagabi iyon. I still feel sore actually.

After kung na ayusan sya at ang bed namin ay dali dali akong nag bihis at lumabas. I need to clear my head.

Ng pagbalik ko naman sa room namin ay saktong gumising na sya. I didn't know what to do kaya i acted na as if nothing happened last night. I was hoping na he will buy it and i think that he kind of did. But still he looked perplexed.

...........

RAVER POV

during lunch ay sabay kaming bumaba ni iza. Na una syang mag lakad sa'kin kaya na pansin ko na may kakaiba sa paglakad nya.

"Iza napano ka ba at bakit parang pa ikaika ka dyan"

Tanong ko

"Ah diba nga kasi ay nag jogging ako sa labas. Natapilok kasi ako boss kaya ganun"

Sagot naman nya habang hindi man lang lumingon sa'kin

"Really? Next time wag tatanga tanga mag jogging napapano ka pa eh"

"Ah oo nga boss but dontcha worry boss i'm fine thank you"

Nagawa pang mag joke ng babae na'to

Ng nasa dining hall na kami ay

"Hi iza good morning"

Bati ni winster kay iza. Artista at modelo si winster kasama ko sa teleserya na pinag bibidahan ko. Dati ko pa napapansin na malapit si winster kay iza kasi palagi nya itong kinakausap, binibigyang ng drinks at kung ano ano pa. At ang magaling na PA ko naman ay tinatangap din yung mga bigay nya.

"Hi winster, good morning din"

Sagot naman ng magaling kong PA

"Tabi na tayo"

Aya naman ng pangit na winster kay iza. Tumingin naman si iza sa'kin  parang nag tatanong kung okay lang ba. Tinaasan ko sya ng kilay at dumaretchu sa buffet table. Sumunod naman si iza sa'kin.

"O bakit hindi ka tumabi sa isang iyon?"

Pataray na tanong ko

"Boss kuha muna ako ng pagkain, babalik din ako dun. Okay lang ba?"

Tinaasan ko sya ng kilay at dretchung umupo sa table na malayo kay winster. At ang magaling kong PA tinutuo nga na tatabi kay winster.

Kahit nasa ibang table ako at kita ko parin si iza. Ang laki lang ng tawa nya habang kausap si winster.

Ewan ko ba at kung bakit ako naiinis sa kanya at lalo na sa winster na iyon. Bad mood na ako, nakaka inis ang araw na eto. Nasarapan nga ako sa panaginip ko kagabi eh sobrang inis ko naman ngayon. "Iza i'm gonna punish you in my dreams"

........

Madali naman kami natapos sa taping ngayong araw at buti naman at hindi humiwalay ang PA ko sa'kin while nag soshoot kami. Kaya nawala na yung inis ko pero bumalik din nung nag dinner na.

Pleasure Or Love (When An It Gay Fell In Love -SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon