-
Naglalakad ako ngayon sa hallway habang nagtatago sa likod ni Horsey at nakatakip ang bag sa muka.Wanted po ako ngayon huehue
"Hanubah,Seok!Wag ka ngang malikot jusko namern.Makikita ako neto e"Bulong ko kay Seokmin habang hinahampas ang likod nya.
Papunta kami sa canteen at feeling ko lahat ng seniors nakatingin sakin huehue.
Save me save me lord
Iniwanan kasi ako ni Soonyoung at di ako pinansin nung sinabi kong hintayin nya ako.
Ano kayang problema non?Siguro yung kanina hahays
Buset talagang hamster yon
Sorry na,Hoshi kung naghaka is meh hehehe
"Para kang tanga,Kei!Di ka naman ipapabitay ng seniors pag nakita ka nila e,Ah gagalitin kalang pala nila Mingyu hehe"Sabat ni Seokmin habang hinihila ako papunta sa tabi niya.
" Oy puta wag,Ano ba!?shet ka kabayo!Wala kang supply ng damo nang isang linggo.Argh!"Iritang sambit ko dito habang inaalis ang kamay nya sa braso ko,Pero masyado syang malakas kaya nahila nya agad ako sa tabi nya,Sakto namang may letseng dadaan sa tabi ni Seok kaya ayon....
Boombayah!Boom boom pow!BOOM TARAT TARAT,EVERYDAY BOOM BOOM!
huehue isa na namang kahihiyan ang nangyare syetness
"Ayyy puta!Namo talaga,Kabay-"Sigaw ko habang dali daling kinuha ang bag ko para takpan agad ang muka ko.Pero nagulat ako kung sino yon at lalong kinabahan.
"Oops!Sorry,Miss!Sorry talaga,Ako may kasalanan aish"Sambit nito atsaka inalahad ang kamay niya para tulungan akong tumayo,tumingala naman ako para tignan kung siya nga ba talaga yon.
AT POUTA FEELING KO MAMAMATAY NA AKO NGAYON
MAGPAPATRANSFER NA TALAGA AKO NG SCHOOL HUEHUE
Si Hong Jisoo,Nakangiti na parang nagsosorry at may hawak na ice cream,Nakalahad ang kaliwang kamay nya kaya kinuha ko ito at tinulungan nya naman akong tumayo,Dahan dahan ko namang tinanggal ang nakatakip na bag sa muka ko atsaka ngumiti na parang aso na nakita na ang amo niya.
"Mianhae"Sambit niya atsaka nagbow at ngumiti ulit sakin,Lumakad na sila papaalis habang ako ay sinusundan pa rin siya ng tingin.
MYGAD ANO YOOOON?
SYA YUNG PINAKAINIIWASAN KONG TAO NGAYON TAPOS MABABANGGA KO SYA JUYUP NAMAN OH
JUNHUHUIHUIHUI
"Keeeeei,Okay ka lang?Sorry ha?Hehehe nakita ka tuloy ng isa sa mga senior"Pagsasalita ni Seokmin habang niyuyugyog ako.
Wag kang panira moment kabayoo
Huwaaaah
SHUETNEYZ TELEGEEEE
Dahan dahan akong humarap kay Horsey habang nakanganga pa din.
"TANGINAAAA,SI JISOOOO!HUWAAAH!NAKAKAHIYA OMAYGAD,HORSEY!"Tili ko habang hinahampas sya sa balikat nya.
HOW 2 CALM DOWN?
HEEHEHEHEHE
"Maghunos dili ka!Si Jisoo lang yon,Tara na sa canteen.Naghihintay na sila Soonyoung don.Kalmaaa!"Sambit ni Seokmin atsaka ako sinampal ng malakas.
WAPAK NA WAPAK E!MAWAWASAK NA ATA PISNGI KO
Tangina yung tipong napatingin samin yung mga estudyanteng dumadaan.
BINABASA MO ANG
My First [MAJOR EDITING]
FanfictionTo remember? Or to continue forgetting it? To take a risk? Or just let it all slip away? Sabi nga nila ang memories ang pinakangimportante sa tao. Pero-- Paano kung ang isang tao ay makalimutan ito lahat sa isang iglap? Paano kung lahat ng memories...