12:12th

29 1 0
                                    

_

•~•

"E totoo nga ba talaga yon?Bakit mo nga ba kasi ginawa yon?"Tanong ni Seokmin habang nagaarmallitan kami sa room.Lumapit muna sya sakin at naupo sa upuan ni Hoshi wala daw kasing syang kabarilan don,Si Hoshi at Minghao naman inexcuse muna nila Junhui dahil magprapractice daw ng sayaw.

Wala na naman kasi si Ms.Kilay

Lagi nalang absent yon aba

Ligtas ilong ko sa calculus mwehehe

Pero kakabored hahays

Gusto ko ulit sumilip sa senior's room pero natrauma na ako puta huehue nahihiya pa rin kasi ako ngayon sa seniors ng beri beri slight e

Napaisip na naman ako sa tanong ni Seokmin katulad ng nangyare din nung kay Hoshi kanina lang.

Totoo nga ba yon?Aba malay ko sayo gaga ka!

Pasigaw sigaw mo pa kasi e.

"Ewan ko putaaa!Utang na labas wag na nga nating pagusapan yon!Sakit sa balakang e" Inis na sagot ko kay Horsey.

"Ikaw kaya nagopen ng usapan na yon"

"Ah ako ba?Hehehehehe"

"Oo antanga mo lagi aba"

"Waw,Junhui ikaw ba yan?Isampal ko din kaya sayo tong notebook ko katulad nang ginawa ko kay Jun nung elem?"

"Magkaklase kayo ni Jun nung elem?"

"Hindi,Nakasalubong ko lang sya non sa hallway tapos nung magsasalita palang sya sinampal ko na agad yung notebook ko sakanya,Lagapak sa muka nya e"

TANGINA NAKAKAHIYA PA DIN YON PAGNAAALALA KO ABA

HAHAYSZXCS Kasi naman!Nasanay na ako na pagmakikita ako ni Jun ihahampas nya sakin na tanga ako hehehe

"O tapos anong nangyare?" Sambit ni Kabayo habang nanlalaki ang mata sa gulat nung ginawa ko dati.

"Ayon,Namaga yung kanang pisngi nya huehueue.Di naman nya kasi agad sinabi na pinapatawag pala ako ng adviser nila hehehehe"

"Ay!Malamang!Gago ka?Nakakatol ka talaga ano?Pano ba naman makakapagsalita yon e bigla mo na ngang hinambalos sa muka nung notebook mo jusko"

"Hehehehehehe meley ke be den"Sagot ko habang kinakamot ang ulo ko.

Tangina nagsuyod naman ako kahapon ah shuengene naman

" So,balik tayo kay Ho-"Bago pa lang magkokorteng "O" ang bunganga ni Horsey e nagsalita naman ako.

"Balik lang,Walang tayo"

"Dami mong alam,Maghugas lang at magtoothbrush hindi"

"Aba gago to ah!"Sinampal ko sya sa kaliwa nyang pisngi,Napaaray naman sya sa sakit.Atsaka tumingin sakin ng masama.

"Pano mo nalaman yon?"Dugtong na tanong ko habang nanlalaki pa din ang mata.

Secret ko lang yon e!

Kaynis naman may nakakaalam na agad na isa.Psh.-_-

"Malamang,Antanga mo!Kasama mo ako araw-araw nung bakasyon e punyemas"Sagot nya sabay irap sakin habang hawak pa din ang kaliwang pisngi.

Ganon na ba talaga ako katanga at kaulyanin?Huehuehue.

"Ah hehehe,Nakalimutan ko"

"Ganyan naman lagi e,Pagtapos kayo-"

My First [MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon