-
Ansakit ng ulo koooo!Mygad naman.
Naglalakad ako ngayon papasok kasabay si Soonyoung,Sinundo na naman nya kasi ako.
Feeling grim reaper amputs.
#HamsteretNaGrimReaper
#ToshiyoReaperTapos mukang ineepilepsy pa si Mama kanina e,Muntanga kinililig daw sya.
Ma naiihi ka ba?Sabihin mo lang ayan banyo oh,Sasamahan pa kita.
Isa pa to e,Feeling teenager naman.
Si Mingyu?Ayon,Nauna na namang pumasok buti na yon!Bwiset lang yung nognog na yon.
Naghihikab ako at tamad na tamad na lumalakad habang si Soonyoung naman ay bitbit ang sling bag ko,Titig na titig na naman sa cellphone nya.
Hahays madapa ka sana yung una muka ganon?Yung semplang na semplang.
Bwiset na rogelio to huehue,Mukang hamster ankyut pa e bat yung mga orig mukang lumisan na ng mundo ng 17292 na taon?De joke.Peace po tayo.
#LolaInodoroisMeh
Nakarating kami sa school ng di nagiimikan at dumiretso na sa room.
Ang unti pa lang ng estudyante at puro nagcecellphone ang iba naman ay naghaharutan at nagkwekwentuhan.
Iniabot na sakin ni Hoshi ang bag ko ng di manlang tumitingin sakin at titig na titig sa cellphone nya.
Punyemas naman,Kakabadtrip.
Wag ngayon!
Kumain ako ng hilaw na hotdog sa sobrang antok.Hingina.
Kinuha ko naman ito sa harsh na paraan at umupo sa upuan ko habang hinahanap si Seok at Kwanie.
Late na naman kaya yon sila?
Kaynis nemern,Kelangan ko ng kabarilan ko ngayon e.
"Soonyoung,Lalabas lang ako ha?"Pagsasabi ko kay Hoshi na parang wala manlang narinig.
Ay ang galeng,Nice talk!
Sige daw,Kei.
Ganon naba ako kamukang poste para di nya mapansin?Notis meh senampay!
Grabehan to,Di lang pala mata ang wala sakanya pa na din tenga.Sarap hambalusin ng upuan sa muka e!
"Ayy.Back to you,Vhong!"Sabat ko sabay palakpak.
Kinginamu.
Bahagya nya namang iniangat ang ulo nya at tumingin sakin with matching kunot noo pa.
Sa wakass!Nanotice na ako ni Senpai mygaaad whooo!
Magpapaparty na ako kukingina.
How 2 calm down?Magbaril sa ulo gamit ang bazooka.
"Ano yon?"
"Wala!Sabi ko maglinis ka nang tenga mo"
"Ha?"
"Hotdog!"Irita kong sagot sabay lakad papunta sa labas ng room.
Antagal naman nila Horsey puta.
Kabayo na nga ambagal pa maglakad juyup.
Pumunta ako sa may railings sabay talon at kanta ng
I believe I can fly,I believe I can touch the sky.🎶
Echos lang!Nagpunta ako sa may railings para tumanaw sa baba ng building at tignan ang mga estudyanteng pumapasok kung naligo ba sila o hindi hehehe jokey jokey.
BINABASA MO ANG
My First [MAJOR EDITING]
FanfictionTo remember? Or to continue forgetting it? To take a risk? Or just let it all slip away? Sabi nga nila ang memories ang pinakangimportante sa tao. Pero-- Paano kung ang isang tao ay makalimutan ito lahat sa isang iglap? Paano kung lahat ng memories...