Chapter 4

3.9K 80 1
                                    

Stephanie POV

Kanina pa pinapaliwanag ni mommy yung sa wedding namin. Pero wala dun yung atensyon ko kundi nasa batang nasa labas.

Kamusta na kaya siya.

Maayos naman kaya yung

Anak ko. I him so much.

"Anak are you okay. What happend"

Kaagad akong napatingin kay mom at dad na pinupunasan yung luha ko.

Hindi ko alam na umiiyak na pala ako.

"I miss my s-- i mean nothing" ang tanga mo step. Panu kung malaman nila edi buking ka.

"Okay. Gusto mo bang umuwi na" umiling lang ako at tumingin ulet sa labas.

Pero ang hindi inaaasahan na magkikita kami ng demonyong babaeng to.

Kaagad itong pumasok at kasama yung taong niloloko niya. At napansin kong kasama niya yung matagal ko nang hinihintay at walang iba kundi ang aking..

Anak.

"Iha are you okay. What are you crying" umiling ako ng umiling sa kanila at tumingin ulet sa anak ko na ngayon ay nakatingin na sakin.

"Mommy" kaagad itong bumitaw sa hawak ni nicole at tumakbo papunta sakin.

Kaya napunta lahat yung atensyon nila samin. Si mom at dad gulat na gulat sa nangyayari. Mamaya na lang kao magpapaliwanag sa kanila. Ang importante sakin ang  kong matagal nanghinahanap.

"Mike" tawag ko at niyakap siya ng mahigpit.

Hindi kona mapigilang hindi umiiyak. Yung matagal konang hinihintay dumating na.

"Mommy. Sabi ni Tita nicole ipinaampon nyo na daw po ako sa kanya totoo po ba yun" umiling lang ako sa kanya at pinunasan yung luhang tumutulo sa mukha niya.

"No. At kahit kailan hindi ko gagawin yun" sabi ko at hinalikan ko siya sa noo.

"Stephanie" kaagad akong tumayo at hinarap yung babaeng gusto ko nang patayin dahil sa ginawa niya samin ng anak ko.

Pakkkkkkk

"Stephanie" sigaw ni mom at dad at hinila ako.

"Mom please *sob* stop" kaagad akong lumuhod at niyakap yung anak kong umiiyak parin hanggang ngayon.

"Awww huhu" kaagad akong humiwalay sa anak ko nang umaray to.

"Are you okay. I told you i dont want to see you crying baby" kaya agad itong huminto sa pagiyak at itinaas yung damit niya.

Kaya agad itong tumigil at itinaas yung damit niya sa bandang likod.

Napatulala kaming lahat dahil sa pinakita niya.

Noooooo

To be continued.

My Ex-Boyfriend is My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon