Stephanie POV
"Mark sorry" sabi ko habang nakayuko. Ayokong tumingin sa kanya. Natatakot ako na ewan. Hayst
"Ako dapat ang huminge ng sorry sayo step. Sorry sa lahat step" at kaagad niya ako niyakap ng mahigpit.
Kaagad bumuhos yung luha ko. Hindi ko mapigilang humikbi. Miss kona siya. Miss na miss. I love him so much.
"Pero bakit moko *sob* iniwan mark non. Please tell me" umiiyak na tanong ko habang patuloy parin ang pagagos ng luha ko.
"Shh stop cyring hon please. Hindi kona siya mahal non hon. Ikaw ang mahal ko. Pero pinagtangkaan niya ako nun. Kapag daw hindi pa kita iniwan pababagsakin niya ang companya nyo at ayokong mangyari yun dahil sakin. Kaya nakipaghiwalay ako sayo. Please forgive me. Please stop cyring hon" sinasabi niya yan habang pinupunasan niya yung pisnge ko.
"Pinapatawad na kita. Basta wag kanang umalis sa tabi ko" sabi ko at niyakap siya ng mahigpit.
"Never hon. Dito lang ako lagi sa tabi ng anak natin" kaagad ako humiwalay sa kanya ng banggitin noya ang anak namin.
"Sorry. Si Mike anak natin mark. Hindi ko alam na may mabubuo pala tayo non. Sorry kung diko sinabi sayo. Ang selfish-selfish ko" kaagad niya ako niyakap ng mahigpit. Para bang ayaw niya akong pakawalan pa.
"Shhh. Wala kang kasalan" at kaagad niya akong hinalikan.
Kaagad ko ito tinugon at yumakap ng mahigpit sa kanya.
Kaagad akong bumitaw sa halik niya dahil alam kong lumalalim nato.
"Nandyan na si Mike" sabi ko at tumingin sa likod niya.
Kaagad akong tumayo at pinuntahan yung anak ko na kanina pa nakatingin samin.
"Come here baby" kaagad itong tumakbo at nagpabuhat sakin.
Kaagad akong humarap kay Mark.
"Look baby. Diba gusto mong makilala si daddy" kaagad itong tumango at kumikinang ang mga mata.
"Mark meet Mike youre son"
To be continued.
BINABASA MO ANG
My Ex-Boyfriend is My Husband
Teen FictionHe's my first love. Pero nagbago yun dahil sa first love niya. Mahirap tanggapin pero kinay ko para sa ikakasaya siya. Ayoong maging unfair. Ako masaya sa feeling niya pero sa feeling ko hindi. Bakit ? Kasi mahal pa niya yung first love niya. Isan...