Chapter 14

2.9K 60 0
                                    

Mark POV

Nagising ako dahil sa mahinang tawa at paghalik nito sa mukha ko.

Kaagad ko dinilat ang mata ko at bumungad sakin ang gwapo kong anak na tumatawa ng mahina at hinahalikan ang mukha ko.

"Goodmorning daddy hihihi" tunatawa ng mahina ang ank ko habang nakahiga parin sa dibdib ko.

"Good morning din baby" at hinalikan ko ito sa dalawa niyang pisnge.

Kaagad ako tumayo at pinaupo sa hita ko yung anak ko. Nang tumingin ako sa katabi ko nakita kong natutulog parin ang hon ko.

"Baby tara sa baba" kaagad itong tumango sakin.

Kaagad kami bumaba at pinaupo muna siya sa sofa.

"Daddy i want milk" kaagad ko itong pinagtimplahan at inilagay sa baso.

"Baby. Tulungan mo si daddy sa mommy mo" nagtataka itong tumingin sakin.

Kaagad ko kinuha yung aingsing sa ilalim ng table dito sa sofa at ipinakita sa anak ko.

"Ha. Anu po ba yun daddy" kaagad akong lumapit sa kanya at pinakita yung singsing.

"Look this baby. Yung singsing nato ibibigay ko kay mommy mo. Pero kailangan ko ng tulong mo" agad itong tumango at ngumiti sakin.

"Baby punta ka sa kwarto namin ng mommy mo. Wag mo siyang pababain hanggang hindi pa ako nakakapasok sa loob" agad itong tumango sakin at umakyat sa taas.

Kaagad akong nagluto at breakfast at umakyat na sa taas. Nakita kong nakahiga si step habang nilalaro siya si Mike.

Kaagad akong lumapit sa kanila at tumabi.

To be continued.

My Ex-Boyfriend is My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon