"HONEY" sigaw ko dahil ang sakit ng tiyan ko. Manganganak na ata ako."MARK ALVAREZ. NASAN KABA. KAPAG HINDI KAPA PUMUNTA DITI I SWEAR HINDI KANA MAKAKAULET" at wala pang isang minuto na nasa harao niya ito habang pinagpapawisan.
Agad siya nito sinakay sa kotse at pinaharorot ito papunta sa hospital.
Kaagad ako pinasok sa loob ng ER.
"Okay miss push"
Ahhhhhh
Pinagpapawisan nako. Ang sakit at ang hirap.
Ahhhhhhh at narinig ko ang pagiyak ng bata.
Baby crying.
"Okay miss ipa pang push at lalabas na ang huli"
Agad naman akong sumunod sa sinabi niya.
Ahhhhhhh
Hinihingal ako dahil sa pagere ko.
Isa pa. Malapit na
At umere ako ng todo.
Ahhhhhhhh
At umiiyak ang anak ko.
Baby cry
"Congtras Mrs. Alvarez. Meron kang kambal na lalaki"
Ngumito na lang ako at pumikit. Pagod ako kaya gusto ko nang matulog.
Nagising ako dahil nagkakagulo dito sa loob ng kwarto ko.
"Hon" agad lumapit sakin si Mark at hinalikan sa noo.
"Are you okay" tumango na lang ako at niyakap siya ng mahigpit.
"Ang gwapo ng anak mo baby. Here" at ibinigay samin ni mom at dad ang kambal.
Napangiti ako dahil kamuha din sila ng daddy nila. Para silang pinagbiyak na baso. Hahaha
Kaagad nagpaalam si mom at dad samin. May meeting pa daw sila kaya kailangan na nila umalis.
Muli ko sinulyapan ang anak ko at ngumiti.
Wait asan ang anak mong isa.
"Where's Mike" hindi pa nakakasagot si Mark nang makarinig kami ng umiiyak.
Kaagad kami tumingin sa sofa at nakita naming umiiyak ang big boy namin. Selos. Haha
Agad lumapit si Mark at binuhat ang big boy namin.
"Why you crying baby" tanung ko habang pinupunasan ang luha niya.
Yung kambal namin nakahiga sa kama ko. Nakaupo kasi ako habang yung paa nakalawlaw sa kama.
"Mommy. May bago na kayong baby ni daddy. Panu ako" napatawa kami ni mark.
Selos ang big boy namin.
"Shhh kapatid mo sila baby boy. Kaya dapat alagaan mo sila at bantayan. Kasi ikaw ang kuya. Ikaw ang magtatanggol sa kanila"
Napangiti ako dahil sa sinabi ni mark. Agad yumakap sakin ang anak ko at huminge ng sorry. Yumakap din siya sa daddy niya bago ito bumaling sa kambal.
"Hi Sander and Sandro Im Mike im youre kuya"
Napangiti kami pareho ni mark ng halikan niya nag kambal at bahagyang ngumiti sa kanya ang kambal.
Wala nakong mahihiling pa. Lahat ng pangarap ko natupad na. Nagpapasalamat ako sa diyos dahil binigyan niya ulet kami ng mga angel.
Hindi ko inaakala na yung taong mahal mo at ex mo siya pala ang magiging asawa mo.
At dito nag tatapos ang kwento ng.
My Ex-Boyfriend is My Husband.
THE END.
A/N: Hi po. Sana po nagustuhan nyo ang kwentong to. Sa mga hindi pa nakakabasa ng IM MARRIED TO A MAFIA BOSS basahin nyo na po. Wag nyo po kalimutang mag comment at mag vote. Thank you 😘😘😘😙
BINABASA MO ANG
My Ex-Boyfriend is My Husband
Teen FictionHe's my first love. Pero nagbago yun dahil sa first love niya. Mahirap tanggapin pero kinay ko para sa ikakasaya siya. Ayoong maging unfair. Ako masaya sa feeling niya pero sa feeling ko hindi. Bakit ? Kasi mahal pa niya yung first love niya. Isan...