Chap 18: Sự kết thúc lại là một bắt đầu

12.2K 125 1
                                    

"Căn phòng cuối cùng...."

Thở hồng hộc sau khi chạy liền 15 phút hết cả 6 tầng lầu, Dương Phong ngừng lại, dựa người vào cánh cửa gỗ sơn bóng to đùng trước mặt. Một cánh cửa được chạm khắc tinh tế, hằn in những nét khéo léo từ bàn tay người thợ đã tỉ mỉ, tốn khá nhiều công sức. với con mắt nhìn của mình, hắn có thể khẳng định rằng cánh cửa này không phải một thứ bình thường mà có thể nói là vô giá trị....Điều này khiến trong lòng Dương Phong chợt tò mò. Nơi đây vốn dĩ gọi là tập đoàn nhưng thật chất vẫn là một công ty nhỏ. Mà một công ty nhỏ thì lại tại sao lại phải tốn nhiều chi phí cho những thứ không đáng có thế này...

RẦM!!!

Hai cánh cửa đột ngột mở tung, đập mạnh vào hai bên tường. Cái thế đang đứng ngước lên và chăm chú nhìn từng chi tiết của cánh cửa nahnh chóng được thay thế bởi một pha hành động, Dương Phong bị hất mạnh, té nhào ra đất, gương mặt hoa mỹ chạm vào nền nhà gạch bóng loáng..... Dáng vẻ hắn lúc này thật không nên để ai nhìn..và cũng vì thế mà trong tích tắc, hắn lại mong đây không phải căn phòng mà Hàn Nhi đang bị nhốt. Nếu để cô ta nhìn thấy hắn trong bộ dạng thế này thì... thật hắn không dám nghĩ xa hơn tới cái viễn cảnh đó nữa

Một bóng người chạy vụt ra từ căn phòng trong bộ dạng hớt hải. Chạy đến chỗ Dương Phong, đụng trúng ngay hắn thì khựng lại. Cúi nhanh gương mặt xuống, và mặt đối mặt, hai đôi mắt nhìn nhau chăm chăm. Một bên thì tỏ vẻ thất vọng, một bên thì lại nhíu mày khó hiểu..

"Dương Phong..."

Nụ cười méo mó để hờ trên môi, quả thật rất mất mặt. Ánh mắt cố lảng đi chỗ khác rồi dừng ại trước một khung cảnh hỗn độn. Hình ảnh bộ bàn ghế sofa cái đứng cái nghiêng, mảnh vỡ của những chiếc lọ thủy tinh trang trí , cả chiếc đèn đọc sách trên bàn làm việc cũng chỉ còn trơ trọi chân đế. Trên sàn nhà, đám người mặc áo đen đang lồm cồm ngồi dậy, nhìn ra phía Hàn Nhi...

Dương Phong vừa lồm cồm đứng dậy phủi phủi bộ quần áo thì bọn người áo đen cũng đang xông tới. Không hề nói năng gì, gương mặt chỉ thoáng chốc đanh lại, rồi nhanh chóng, hắn nắm lấy cổ tay Hàn Nhi kéo chạy đi. Hàn Nhi cũng gồng sức mình chạy, nó không hề biết đôi chân nó đang sưng tấy lên vì nãy giờ đấm đá với bọn kia

Phía sau càng lúc càng nhiều người đuổi theo. Vừa đúng lúc, chiếc thang máy đang chờ đến, cả hai nhanh chóng cả hai chạy vào, ngón tay Dươgn Phong không ngừng bấm liên tục vào chiếc nút trong thang máy, cùng ánh mắt lo lắng, theo dõi xung quanh.

"Nhanh nào.. nhanh nào.."

Khi cánh cửa thang máy khép lại cũng là lúc lũ người áo đen đến cận kề...

Coi như thoát nạn trong gang tấc, cả Dương Phong và Hàn Nhi đều ngồi phịch xuống đất cùng một lúc, gương mặt Hàn Nhi trở nên trắng bệt...

Mệt quá!!

"Cô không sao chứ?"

Kèm theo ánh mắt lo lắng, hắn mở lời hỏi thăm Hàn Nhi khi nhìn thấy gương mặt nó trắng bệt. Hiếm khi nào nó lại lâm vào hoàn cảnh tệ thế này, có lẽ dạo này nó suy nghĩ quá nhiều, nhiều vấn đề đến với nó quá dồn dập, có thể tinh thần không ổn cũng ảnh hưởng đến thể chất của nó chăng??

Sôcôla đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ