Chap 24: Xin lỗi

9.6K 107 0
                                    

"Cô rất muốn tôi đi chơi với Quân Như sao?"

Hàn Nhi im lặng

"Cô không nói gì tất là cô muốn vậy đúng không?"

"Hôm nay cậu có bận gì không?"

Hôm nay 14/2, chắc là không bận gì đâu nhỉ. Vì thế Quân Như đang ra sức tươi cười, vui vẻ vốn định mời Dương Phong đang đứng trước mặt đây đi đâu đó cho phù hợp chung với không khí. Dù con bé nhận thức được mối quan hệ giữa hai người hiện tại nhưng vẫn muốn đi đâu đó cho đúng với mấy tin đồn dạo gần đây

Người ta vận thường hay nói "lấy độc trị độc" - hiện tại là con bé đang làm điều đó. Trong trường dạo gần đây đột nhiên rộ lên tin đồn Quân Như và Dương Phong hẹn hò. Dù nhân vật chính vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng tiếng đồn ngày càng ầm ĩ. Chuyện này lại khiến cho con bé vui hẳn ra mặt vì Bước đầu tiên, "dồn dập đối phương" - thành công mỹ mãn

"Nếu tôi nói bận thì sao nhỉ?" Dù nhìn rõ ra kế hoạch của Quân Như - hắn cũng muốn làm theo nhưng tâm trạng dạo này bỗng nhiên tốt lên nên vẫn muốn chơi đùa một chút. Nhìn nét mặt phản ứng của Quân Như đột nhiên nghệch ra sau khi nghe cậu trả lời. Dương Phong hoàn toàn hài lòng, nở một nụ cười thỏa mãn đầy ý châm chọc

"Vậy sao, cậu bận à?" Cái giọng ban nãy ngời ngời vui vẻ thì bây giờ đã giảm xuống một cách trầm trọng. Quân Như thở dài ra từng cơn như biểu lộ rõ ra nét mặt thất vọng của mình. Cũng đúng thôi, 1 tuần trôi qua, nó cứ nghĩ tình hình sẽ khá hơn, nhưng ai dè từng câu từng lời của con bé đều bị hắn đem ra làm trò cười...

"Không sao, không sao"

Quân Như vò vò mái tóc xõa dài ngang vai, cười hề hề tỏ vẻ không có chuyện gì, bảo hắn đừng bận tâm, đồng thời che giấu sự hụt hẫng không đáng có trong lòng. Dương Phong ngốc, cậu suốt đời đừng hòng có bạn gái nếu không có tính hài hước, và căn bản tên này không có chút tế bào hài hước hay tế nhị nào trong đầu cả, từ chối thẳng thừng, đáng giận....

Dương Phong tựa người vào gốc cây sau lưng, nở nụ cười giễu cười giễu cợt nhàn nhạt, châm chọc nói "Nhìn cô có vẻ không vui?"

Tất nhiên là không vui..

Quân Như ngẩng phắt đầu lên, tức giận mà nhìn chằm chằm vào hắn, hoàn toàn đã quên rằng mình đang là người yếu thế vừa mở miệng mời đi chơi, mở giọng cố kìm nén cơn giận khiến âm thanh thoát ra như bị nghẽn đặt lại, nghe rõ cả tiếng nghiến răng "Tôi tất nhiên không vui, nhưng cậu bận thì thôi vậy, cũng tiếc thật.." - Và kết thúc câu nói là một nụ cười gượng nơi khóe môi, hận bản thân tại sao lại không thể ào ào mà hét vào mặt hắn..

Dương Phong chắc lưỡi, cô gái này không hề có một tính cách điềm tĩnh, dù chỉ mới nói một câu như thế mà đã như muốn nhảy dựng lên, khác với...

"Được rồi, tối nay được chứ, tôi sẽ đợi ở công viên gần trường" Đến đây là đủ rồi, nói nhiều quá với người này sẽ khiến liên tưởng đến một người khác. Căn bản là hai chị em bọn họ hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng khi nói chuyện lại toàn khiến hắn đem ra so sánh, và kết quả là hình bóng của Hàn Nhi luôn hiện diện trong đầu hắn mà không phải là người đang nói chuyện trước mặt..

Sôcôla đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ