Chap 44.1: Đại hỷ

7.5K 102 1
                                    

Thoáng chốc chỉ còn lại 4 ngày nữa là Hàn Nhi đi du học.

Từ sớm trong sân nhà đã diễn ra rất nhiều hoạt động ồn ào, nhiều loại âm thanh hỗn độn vang lên, từ tiếng búa đóng vào cọc, tiếng loạt xoạt, cả tiếng cười nói của mọi người.

Hàn Nhi sau khi dùng bữa sáng đã bị An An cùng Quân Như đến nhà và bắt cóc đi đâu mất, chỉ còn lại Lạc Thiên, Dương Phong cùng Khang Luân ở lại nhà chỉ đạo mọi người, sắp xếp chuẩn bị cho bữa tiệc chiều nay.


Chủ đạo của ngày hôm nay là những chiếc đèn lồng lung linh sắc đỏ được treo lên trên cây và được mắc dây treo trên cao giữa trời làm nổi bật lên cả một góc sân phối hợp với bãi cỏ xanh mướt bên dưới tạo nên một bầu phong cảnh hài hòa, nhẹ nhàng. Giữa những chiếc đèn lồng được treo trên cao còn có những chiếc đèn nhỏ trái ớt sẽ rất sặc sỡ khi bầu trời về đêm nữa. Ở dưới sân, những chiếc bàn vuông nhỏ được đặt xen kẽ với nhau, bên trên còn được phủ bởi những chiếc khăn trải bàn với chất liệu là vải bóng màu nâu và trắng được cách điệu lên nhìn rất sang trọng và ấm cúng.


Sau đó ở bên trên là những ngọn nến nhỏ hình trái tim đủ màu sắc được đặt trong một chiếc lọ hình cầu để ơ giữa bàn, đây hoàn toàn cũng là chủ ý của Hàn Nhi.


Dương Phong cầm lấy một ngọn nến, khuôn miệng khẽ mỉm cười hạnh phúc, hắn còn nhớ đến khuôn mặt Hàn Nhi cũng rất rạng rỡ khi nói về kế hoạch thiết kế cho ngày hôm nay.

"Khung cảnh về đêm khi những ngọn nến này được thắp sáng sẽ rất lãng mạn đấy..."

"Em cũng biết lãng mạn sao?"

"Tôi cũng là người có cảm xúc đấy" Hàn Nhi minh oan, giải thích. Khuôn mặt biểu hiện sự phẫn nộ sắp được bùng nổ "Không biết lãng mạn vậy thì hóa ra là người vô cảm sao?"


Vô cảm thì liệu hắn có được ngày hôm nay, được đứng ở đây để thiết kế buổi tiệc có tên là "Lễ đính hôn" này không??


"Sao thế, không gặp có một buổi sáng mà đã nhớ rồi à?"

Từ phía sau vang lên giọng nói đùa cợt đánh gãy dòng suy nghĩ của hắn. Dương Phong quay lại, không hề tỏ ra bực bội trước lời châm chọc đó mà còn tươi cười, khiến Khang Luân đang bước tới liền khựng người lại, bước lùi về sau.

Gặp quỷ rồi!!
Con người đang yêu thật quá đáng sợ. Khang Luân phô trương đưa tay lên vuốt ngực mình như muốn nói anh đang cần trấn an tâm trạng lại

Lạc Thiên cũng cười đùa, từ phía sau bước đến "Như vậy thì 4 năm du học phải làm thế nào đây?" Thằng ngốc si tình như tên này thì hắn sẽ chịu được bao lâu?

Anh cá cùng lắm là 2 ngày là cao nhất


Dương Phong cười tiếu lâm một trận rồi mới bắt đầu phê bình 2 đồng chí thân thiết trước mặt, thật là…quen biết hắn bao nhiêu năm rồi còn không hiểu sao ??

"Phí lời, tất nhiên là trong 4 năm đó không thể ngồi yên rồi.."

Nói xong lại không để hai người họ có có hội phản bác hắn quay lưng đi đến chỗ đông người tiếp tục ra sức hoàn thành khâu chuẩn bị mà Hàn Nhi đã giao...

Sôcôla đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ