Trên đường về nhà, hắn không nói thêm lời nào cùng Hàn Nhi, tạo nên một bầu không khí trầm lặng bao quanh hai người.
Trở lại căn nhà ở phố Lăng Tuyền, phải mất công lắm, Dương Phong mới có thể lái xe được vào sân căn nhà của mình sau khi nhờ sự giúp đỡ của một vài người vệ sĩ từ bên trong ra giúp...
Phòng khách chính tràn ngập một không khí âm trầm, căng thẳng như báo hiệu sau đó sẽ có nổi gió lốc ầm ầm, bão táp phong ba. Hắn bước nhanh đi vào sau lưng dẫn theo Hàn Nhi, căn bản là hắn đã chuẩn bị sẵn tâm lí đối mặt với cơn thịnh nộ của những nhân vật trong nhà. Qủa nhiên, vừa nhìn thấy hắn đi đến, một người đàn ông trung niên lên tiếng : "Mày còn dám vác mặt...." Lời còn chưa dứt, ánh mắt ông nheo lại nhìn đến Hàn Nhi đang đi theo phía sau, vốn dĩ người đang một bụng tức giận sắp thét ra lửa ngay lập tức nuốt vào trong.
Người phụ nữ kế bên sau khi nhìn thấy nó thì nét mặt hồng hào lại tăng thêm vài phần rạng rỡ, ẩn chưa sự quý phái. Lúc nào trên môi cũng nở một nụ cười điểm nhiên, hiền hậu:
"Cô bé này tên Dương Hàn Nhi sao?" Bà thật hài lòng với cô gái này nha..Vâng! Hai vị trước mặt đây chính là lão gia và phu nhân của Kỳ gia..
Ông Kỳ im lặng, căn cứ theo câu hỏi vừa rồi của vợ mình mà cũng ra sức quan sát ngắm nhìn thật kỹ càng cô gái tên Dương Hàn Nhi này....
"Dạ, cháu tên Hàn Nhi"
Nó lễ phép cúi chào một cái thật nhẹ rồi ngưởng mặt lên nghiêm túc nhìn vào hai người đối diện. Đây là một phép lịch sự tối thiểu, nó không muốn trong mắt trưởng bối đi trước lại thất lễÔng Kỳ đối với tướng số rất có hứng thú liền đem ra những kiến thức mình biết áp dụng lên Hàn Nhi, sau đó lại tỏ ra gật gù hài lòng. Cô gái này rất được nha, tính cách xem ra rất thẳng thắn, thoạt nhìn rất trầm tính, cứng cáp khó lay chuyển, ở đâu đó lại còn có nét rất phù hợp với vị trí phu nhân tương lai cuả Kỳ gia nhà ông.
Trước cái nhìn chằm chằm của vị lão gia trước mặt, Hàn Nhi tự giác có chút bối rối, mất tự nhiên, đôi mắt lay động, đảo qua đảo lại như cố tìm một nơi trốn đi. Dương Phong dường như nhận thấy điều này, khẽ lồng bàn tay mình vào tay Hàn Nhi, nở nụ cười bình an với nó. Nụ cười thì tạm chấp nhận, việc nắm tay thì Hàn Nhi xin khiếu, nó không muốn trước mặt trưởng bối lại có những hành động gây hiểu lầm như thế, đặc biệt thì đây lại là ba mẹ hắn.
"Ba mẹ đến đây có..."
"Hôm qua hai đứa ở cùng nhau sao?" Câu nói hồ hởi của Kỳ phu nhân lên tiêng cùng lúc, đánh gãy câu nói của hắn
Vừa lấy lại được tinh thần trong giây trước, giây sau lại sụp đổ, Hàn Nhi ngạc nhiên đến độ muốn lên tiếng phản bác lại. Nhưng nghĩ kỹ thì thật là đúng có ở chung, nhưng hoàn toàn trong sạch. Chẳng hiểu sao khi nghe câu hỏi này, Hàn Nhi lại có cảm giác rằng vị phu nhân đây đang ám chỉ về cái chuyện gì đó tế nhị...
"Đúng vậy.."
Hắn lên tiếng, làm mọi suy nghĩ trong đầu Hàn Nhi lập tức tan biến, trong đầu trống rỗng. Dương Phong là trả lời đúng nha, nhưng nó lại cảm thấy rất bất an...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sôcôla đen
Teen Fiction♥ Nếu sô cô la đen cay nghiệt, tàn nhẫn là em.. Thì anh sẽ là một thanh sô cô la trắng ngọt ngào..... ♥