"Chào cô, Dương Hàn Nhi, lâu lắm rồi chúng ta mới gặp lại nhau nhỉ?" Anh cười rất tươi, còn nhớ rõ lần đầu tiên hai người gặp nhau trong cái tình huống trớ trêu, tệ hại hơn sau đó lời chào hỏi của anh bị lờ đi. Đến cả lúc anh ngồi ở hàng ban giám khảo trong cuộc thi làm bánh mà người này vẫn không hề nhận ra...
Nhớ lần đó anh vừa hoàn thành xong 4 năm du học thì Âu gia liền bắt về nước làm giám khảo cho cuộc thi làm bánh. Trước đó chỉ nghe tin là cuộc thi giữa các chi nhánh trong nước, nhưng sau khi tận mắt chứng kiến được thì mới biết được qui mô của Âu gia bây giờ lớn như thế nào.
Cá tính độc lập, Gia Kiệt không để bất cứ ai gò bó mình nên đến khi về công ty cũng là cảm hứng nhất thời, đến cả việc anh đi dạo trong đại sảnh ngày diễn ra cuộc thi, dù đó là chốn đông người cũng không ai hay biết. Dạo được một lúc, mới biết mình đã đi trễ trong cuộc họp các giám khảo cuộc khi, anh mới vội vàng chạy cắm cổ đến ban tổ chức, không ngờ đã va trúng một người…
Hàn Nhi hôm đó đang đi đến cuộc thi để tham gia cùng với cửa hàng và cũng để giao chiếc bánh mình làm cho cuộc thi. Đứng nhìn mãi mà vẫn chẳng thấy bóng dáng chị Châu và các nhân viên đâu, đến cả nơi tập trung cho các cửa hàng cũng chẳng thấy. Nó lấy chiếc điện thoại trong túi ra. Dò đến tên "chị Châu" và đặt điện thoại lên tai
Nhưng chưa kịp nói gì thì từ phía sau một người đi đến và ập mạnh vào phía sau lưng, khiến bàn tay Hàn Nhi bất giác thả lỏng, không còn "chỗ nương tựa" và cũng theo lực hút sẵn có trên Trái đất, chiếc điện thoại đã theo đà rớt mạnh rồi đập xuống đất. Khuôn mặt nó vẫn còn giữ nét giật mình và cả cái miệng cũng ngoác thành cả chữ A....
"Tôi.. tôi xin lỗi"
Quay nhanh về hướng phát ra tiếng nói vừa rồi. Một người con trai cúi đầu xin lỗi liên tục khiến nó tự dưng bối rối...Chiếc điện thoại bị văng đi khá xa chỗ Hàn Nhi đứng. Xung quanh lại đông người di chuyển khiến việc nhìn theo hướng của chiếc điện thoại càng khó khăn hơn đối với nó. Mọi người đều bận rộn công việc của mình, chẳng chú ý đến một người đang lom khom người xuống đất tìm một thứ gì đó như Hàn Nhi... Kết quả đến khi nhặt được chiếc điện thoại thì cũng là lúc đầu tóc rối bù, từng lọng tóc thay vì được buộc lên cao nay lại rơi rớt xuống đầy khắp khuôn mặt của nó....
"À không sao?"
Vừa quay trở lại chỗ cũ thì lại bắt gặp ngay người hồi nãy vẫn còn loay hoay, gương mặt trông có vẻ tội lỗi. Khiến nó nhanh chóng nở nụ cười nhẹ nhàng ra vẻ không có gì nhưng trên tay nó lại là chiếc điện thoại bị vỡ mất cái màn hình....Tưởng rằng như thế anh ta sẽ trở lại bình thường nhưng đứng mãi hồi lâu mà nét mặt tên này vẫn không xoay chuyển, vội vội vàng vàng đưa ngay điện thoại cho nó. Nhưng lại chính cái thái độ hối lỗi ấy lại khiến Hàn Nhi bực mình, nó giơ tay lên nhìn chiếc đồng hồ xanh chuối rồi đôi lông mày chau nhẹ.
"Tôi... có việc gấp, phải đi trước.."
Nói rồi, nó cầm chiếc hộp bánh to tướng ôm sát vào người rồi phóng đi ngay tức khắc.."Bạn tên gì vậy..?"
Tiếng ồn xung quanh đã khiến tiếng câu nói của chàng trai càng lúc càng xa vời, thoát ra khỏi tầm ảnh hưởng của tôi tai Hàn Nhi. Đáp lại câu hỏi thì chỉ nhìn thấy được cái bóng nó ngày càng khuất dần...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sôcôla đen
Teen Fiction♥ Nếu sô cô la đen cay nghiệt, tàn nhẫn là em.. Thì anh sẽ là một thanh sô cô la trắng ngọt ngào..... ♥