X Man (Chapter 6)

30 1 1
                                    


                                                                       "Mamboboso!"

LOOB NG banyo.

       Papasok si Veron at bubuksan ang ilaw. Isasampay ang dala niyang T-shirt, shorts, bra at panty. Kalahati na lang ang lamang tubig ng drum kaya binuksan pa niya ang gripo na may nakakabit na hose.

LABAS NG bahay, tapat ng banyo.

       Nakarating na si Bobong at nadinig niya ang pagtulo ng tubig sa drum. Sabik na siyang tumuntong sa kahoy para makasilip sa bintana pero nando'n pa ang kapitbahay na si Isay. Nagpapakain ito ng dalawang biik. Nasa likod nila Chedeng ang babuyan, na madalas nilang pag-awayan ng kapitbahay dahil sa baho at ingay ng mga baboy.

LOOB.

       Hindi pa man puno ang drum ay nag-umpisa nang maghubad ng T-shirt si Veron. Isinunod ang masikip na bra. Malaki na ang boobs niya at kailangan na niyang palitan ang mga lumang bra ng size 38. Disisyete pa lang siya pero hinog na ang kanyang dibdib.

LABAS.

       Natuwa si Bobong dahil paalis na ang kapitbahay. Ibinaba ang lata ng natirang kaning baboy at nagmamadali na ngang umalis. Kung ano man ang dahilan, wala nang pakialam si Bobong. Wala na siyang inaksayang oras. Parang spiderman na mabilis tumuntong sa nakausling kahoy at sumilip sa nakaawang na jalousy ng bintana.

LOOB.

       Nakatanggal na ang shorts ni Veron at swerte niya, naabutan pa niya ang pagtanggal ni Veron ng kanyang panty. Walang kakurap-kurap si Bobong. Nakaharap pa naman sa kanya ang ate ng kaibigan niya. Kitang-kita niya ang pubic hairs ni Veron. Nanghihinayang pa rin ang malibog na bata dahil nasa itaas siya. Hindi niya masyadong makita ang biyak ng dalaga.

       Nagbuhos na si Veron at nagsimula nang magsabon. Hinimas-himas niya ang kanyang boobs at napakislot. Nakaramdam rin siya ng libog. Ibinaba niya ang kamay at hinimas ang butas ng kanyang ari. Napapikit siya sa sarap.

LABAS.

       Nanigas na rin ang ari ni Bobong. Lalong tumindi ang libog ni Bobong nang makita na nagsisimula nang magsarili ang binobosohang dalaga. Inilabas ni Bobong ang kanyang ari sa shorts at nagsimula na ring magbate.

LOOB.

       Tuloy ang paglabas-pasok ng daliri ni Veron sa kanyang ari. Nakapikit at mahinang umuungol. Lalabasan na si Veron at napapabilis ang ungol nito.

LABAS.

       Inilapit ni Bobong ang mukha sa bintana para makita ang reaksyon ng dalagang nilalabasan. Pero na malas niya, nauntog siya sa jalousy.

LOOB.

       Napatingin si Veron at nakita ang anino sa bintana ng banyo.

       "Mamboboso!"

LABAS

       Napaatras si Bobong at patihayang bumagsak sa lupa. Nasagi pa niya ang lata ng kaning baboy na bumuhos sa kanya. Tuloy ang sigaw ni Veron.

       Tatayo si Bobong at paika-ikang tatakbong palayo.

       Ang problema ay nalimutan niyang nakalawit pa ang kanyang ari. May makakasalubong siyang mga kababaihan at maghahagikhikan dahil nakita nila ang nakalawit kay Bobong. Sabay takip rin ng ilong ng mga babae sa amoy kaning baboy na lalake.

       Mabilis ang balik ng karma.

       Mabilis ang balik ng karma

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


X ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon