PKNB--2

1.7K 44 28
                                    

Hi. Hi. Hi.


Ayan na-adek na naman si Author sa Hi.. XD Anyways.. Happy Birthday Daniel John Ford Padilla! At dahil birthday ng isang gwapong nilalang na kagaya mo.. I-uupdate ko to.. Haha.. Anyways.. More power kay DJ! :)) Haha. Sana one day mabasa niya 'to.. XD Pangarap ko naman ang taas.. :)) Wala namang masamang mangarap diba? Anyways, tama na ang kadaldalan ni Author.. Baka masura kayoo.. So, eto na ang update..


Edit pic. ni Author for DJ.. ---->

------------------------------------------------




KATH's POV



Kath : Kuya DJ..



DJ : Oy! Natulala ka jan..




Andito na pala siya sa harap ko.. Ambilis? Oh antagal ko lang nakatunganga.. Eh.. Ang gwapo na kase ni Kuya eh.. Haha. Hindi ko sinasabi na panget si Kuya dati.. Pero kase.. Ang gwapo gwapo niya.. Ta's antangkad niya.. Nagmukha tuloy akong dwarf dito.. Tss.. Yan masasama sa matatangkad eh. They stand like they're above everybody.. Tss.. Andrama ko talaga.. Ayy. Kath. Magsalita ka! Aba.. Muntanga ka na jan..



DJ : Katcha! Huy.. Ayos ka lang? Uy..


 


Maghanda ka Kuya DJ.. Tatalakan kita.. BRATATATA Mode.. ACTIVATE!



Kath : Hoy, Kuyaa! Akala mo hindi ko nakalimutan yung promise mo sakin? Hoy, mahiya kang ugok ka! Hindi porket iyakin ako nun at uhugin nakalimutan ko na yun! Akala mo ba may mga dumaang araw na di ko kinausap ang picture mo? Hindi mo ba alam na nakakainis kaaa! Kyyaaa.. Humanda ka saken Kuya..



Sinuntok-suntok ko yung chest nya.. Mahina lang.. Sayang abs eh.. XD Anyways, meron kaya nun si Kuya? Siguro meron.. Ang HOT niya tingnan eh.. Oyy. Kath. Wag mo pagnasaan yan.. Kapatid mo yan.. Okay? Kapatid mo..



DJ : Oh, eto na nga ako diba? Gusto mo bumalik ako dun? Ayaw mo ata ako dito eh.. O sige.. Babalik na ko dun..



Kath : Hoy, Kuyaaa.. Akala mo makakatakas ka sakin ng ganon ganon lang? Mahiya ka sa balat mo.. At sa mukha mong... Mukha mong..



DJ : Ano? Mukha kong GWAPO?

Paglalaruan KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon