PKNB--6

1.1K 18 16
                                    

Hey mga bebe! HUHU. Tagal kong di nag-UD dito ah? Na-miss ko. HAHA. Anywayss.. Eto na ang Chapter 6! Nakalimutan ko na flow neto eh. XD Anyways uliiit. Welcome to my friend sa watty! Iona! Dedicated sa'yo! XD Mamahalin mo rin ang KathNiel! XD Kamusta naman ang pagdadabog effect ni Kath sa last chapter? LEZZDUTHIIISSS!


-----------------------------


KATH's POV



Tumakbo ako paakyat.. At ibinalibag ko din ang pinto ng kwarto 'ko.. Sabay sigaw ng..





Kath : DON'T MAKE HIM LEAVE, MA! PAG PINAYAGAN MO SIYANG UMALIS.. ASAHAN NIYONG DI NA 'KO BABALIK SA BAHAY NA 'TO!




At nag-iiyak na 'ko.. At hindi ko namalayan pero nakatulog na 'ko..



DJ's POV



Nagising na 'ko.. Panaginip lang yon diba? Yung mga nangyare? Sana nga panaginip lang. Pero.. Hindi eh. Hayy.. I decided to go with them.. Sabi rin ni Ate Yen.. Kinausap ako ni Ate Yen kahapon through the phone.. Wala siya sa bahay eh. Pero alam niya yung nangyare, nasabi siguro nina Mama.. Este Tita.. Shit. In 2 months time.. Sasama na 'ko sa kanila.. And I want the best out of it.. Kinatok ko ang kwarto ni Katcha.. Pumasok ako.. Di naman naka-lock eh..



DJ : Katcha?



Kath : Baket, Kuya? Ahm.. DJ?




DJ : Pwede mo pa naman akong tawaging Kuya eh..



Kath : Sige.. Kukunin ka na daw nila?



DJ : Yeah. 2 months time..



Kath : Really? HEH! Lakas ng loob nilang kunin ka dito.. Tss..

DJ : Hayaan mo na sila! MALL TAYOO! Dalii!



Paglalaruan KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon