PKNB--13

699 4 4
                                    

Now, now, now. Update na. CLIMAX POINT NA PO TAYO. MUHAHA. :D Sensya. Minamadali ko 'tong storyng to eh. :D

Depende na lang kung bumalik ang espiritu ng pagsusulat sa'kin, hahaba pa siguro 'to. Mga 35 Chapters din. :D

--

YEN's POV

Like what I told you. Dadalhin ko na si Kath sa aking old home. :D That is an understatement. MEHEHE. ="D Pero seryoso ako.


Sa tingin niyo? Anong mga gagawin ko sa bitcheeyyy kong sister? Kung iniisip niyong ipapadala ko siya sa Mars. Nagkakamali kayo. O kaya ipapakidnap ko at ipapa-gang bang nagkakamali ulit kayo. Guess what?

DJ's real father is my father's bestfriend. And DJ's mother is my father's sister. FOR SHORT. Pinsan ko si DJ sa mother's side. :)) And here comes my evil plans. :))

With DJ's parents, of course. >:)



Yung address kasing binigay namin ni Seth kay Kath ay yung dati naming bahay. Yeah. Dun sa liblib na lugar na wala man lang nakaalam na namatay na pala ang Papa ko. AT. Nandun pa rin yung blood stains and the gun that was used by Kath's father to kill my family. Nandun rin yung ebidensya na yung papa ni Kath ang may kasalanan sa pagkawala ng mga magulang namin ni Seth.

Li'l bit complicated? Well, let's make it simpler.

SIYA ANG MAGBABAYAD SA KAGAGUHAN NA GINAWA NG MGA MAGULANG NIYA. SIYA AT SIYA LANG.



Am I that bitchy? Di pa naman eh. :)) Kalmado pa 'ko ne'to at sobrang bait ko pa ne'to.

Hintayin niyo kong magalit diretso kayo sa impyerno.

"Ate Yen, let's go?" Tawag sa'kin ni Kath as she was running down the stairs.

"You'll use your car ba? May dadaanan pa kasi ako. Yung sasakyan mo na lang muna ang gamitin mo." Sabi ko sa kanya. Para siyempre mai-accomplish ko ang aking Plan #1.

"Sabay na lang ako sa'yo Ate. Baka magkawalaan pa tayo eh." Sabi niya sa'kin. Shet na batang 'to. Lusot Yen. Isip ng lusot. Nyeta naman oh.

"Ano, bunso. Hindi tayo magkakawalaan niyan. Iisa lang naman ang address na pupuntahan natin eh. Tsaka kung mahirapan tayong maghanap, at least may dalawa tayong sasakyan, hindi tayo mahihirapan sa paghahanap sa pamilya nila DJ." Sabi ko sa kanya. Maniwala ka Kath. Maniwala ka. *cross-fingers*

Paglalaruan KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon