PKNB--5

1.6K 37 40
                                    

QUOTA! 25+ votes!


Dedicated kay @turning_japanese :)) Hi po! Ganda ng story niyan! Basahin niyo! Yung "Your Place Or Mine" Medyo restricted pero ayos lang..:)) Nakakatuwa yung way niya ng pag-express sa mga scenes.. Kaya kahet papano di masyadong bastos yung dating.. I love her.. :)) Ganda ng storyyy! :))



Hi.. :)) UD. UD. Tuwa mo naman? XD HAHA. Ako lang ata ang masaya sa pagu-Update ko eh.. :D Anyways.. Malalaman na natin ang nangyari kay Katsumi sa nakaraang Chapter.. :D



Eto naaa! :))



-----------------------



KATSUMI's POV



Humarap na 'ko andd...---




Seth : BOO!



Katsumi : AAAAAAAAAAAAHHHHH!!!!





Shit. Alam niyo yung feeling na.. AAAAHHH!




Katsumi : Subukan mong lumapit sa'kin Seth Gothico sasaksakin kita! AAAAAAHHHHH! Ilayo niyo 'ko.. Ilayo niyo siyaaa! FAFA DEEEJJAAAAAYYYY! AAAAAAHHH!





Tae lang. As in! Ano namang trip ngayon ni Seth? Pushet! Nababakla na 'ko! Baka isipin niyo bakla ako ha? Hindi mga dude! Takot lang talaga ako sa palaka.. AAAAHHH! May.. May.. Hawak siyang.. Ano.. Ahh.. AAAHHHH! Nilapit niya sa'kin yon! AAAHHH! Ayoko naa! Nabitawan ko yung plato ko.. Automatic nabasag malamang.. Binato ko kay Seth eh.. Kaso di tinamaan.. Taena lang.. Ayon! Ang kalat tuloy dito.. Ta's..




Katsumi : AAAAAAAHHHH!




May nilagay si Lester sa likod ko! Magkasabwat sila ni Seth.. T_T Helpppp! Nilagyan niya ng palaka yung likod ko! Sinuot niya sa damit ko sa likod! AAAHHH! Opo.. Takot ako sa palaka.. Hindi.. Hindi ganon.. May phobia ako sa palaka... SOMEBODY HELPP! Tae lang!

Paglalaruan KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon