Chapter 4: Meet my Other Friends

40 6 4
                                    

Chapter 4: Meet my Other Friends

"Looks like may nauna na sa atin sa ating bleacher . " sagot ni Kathy . Sumang-ayon naman sila Ashy at Nikki . Tumingin naman ako sa tinitingnan nila . Na-jaw drop naman kaming lahat dahil sa nakita namin . 3 handsome guys na nagkwekwentuhan .

They're so cute~ *lipbite* OMG-- wait,what? What am I thinking?

"Let's go girls . Hayaaan na natin sila . Umupo nalang tayo sa pinakababa . " sabi ko sa kanila .  Pero ang hirap i-ignore ang kagwapuhan nila--Aray! Bigla naman akong natauhan nang binatukan ako ni Nikki dahil nakita ata niya ako na wala ako sa sarili ko . Pumunta na kaming apat sa bleacer na un . Umupo na kami sa pinakababa . May narinig akong usapan .

"Guys, si Jesselyn oh . Ganda pala pre . "

"Oo nga! Ang ganda nya . Si Katherine din . "

"Whoa! Akalain nyo un . Nandito sila . "

Ang lakas talaga ng wi-fi ko . Tsk . Kelangan ko talaga ng ice cream . Nagke-crave ako kanina eh . Tsaka para mawala narin ang galit ko sa matapobreng lalaking un! Eh pano ba naman kanina pa ako kinukulit sa class . Tapos ang confident pa nyang sabihin na inlove ako .

Um.. hello? Can we get the party started! joke lang . I mean hello? Yuck! No way! Sino ba naman magkakagusto sa lalaking un? Sabagay meron, ung mga die-hard fangirls nya . Eh kahit na! Di ko sya gusto noh!

"Girls bilhan nyo naman ako ng ice cream oh . Ung stawberry flavor sana . " sabi ko sa kanilang tatlo .

"Sige ice cream tayo since kanina ka pa depress dyan Jess . I want coffee crumble . " sabi ni Kathy . Gusto ko rin ng coffee crumble eh . Di kaya magloko tyan ko nun? Strawberrry at coffee crumble? Ndi naman siguro pero wag na lang .

"Me too! I want vanilla ." sabi ni Ashy . Paborito nya ang vanilla . Wah! Gusto ko rin ng vanilla .

"Me three! I want chocolate . " sabi ni Nikki . Mahilig 'to sa chocolate eh . Actually ako rin .

"Sige Jess, bili lang kame . Dyan ka lang ha? " sabi ni Kathy saken . Sinamahan naman nung dalawa si Kathy .

"Sure . I'll wait here . " ngiting sabi ko . Bumili naman silang tatlo ng ice cream . Andami kong gustong ice cream flavors . They're heaven! Tapos dagdagan mo pa ng chocolate . Oh my god! Waah!~ Ansarap~ Buti nalang meron pa akong dalawang ferrero chocolate . Anyways .

Ako, naiwan mag-isa at nakatitig sa soccer field . Dito muna kami tutal one hour and 15 min pa naman ang break namin eh . Ang laki talaga ng field namin tapos fresh air pa .

Nakakarelax ang atmosphere dito. Habang nagmamasid sa paligid, may lumapit sakin na tatlong handsome na lalaki galing sa taas ng territorial bleacher namin . Narinig ko ang bulung-bulongan nila habang palapit saken .

"Guys, ito na . Gawin na natin . "

"Oo nga! This is our chance now . "

"Ah, Sige . Simulan na naten . "

Bigla naman akong kinabahan pero I stay still . Pinapakita ko na parang di ako natatakot . Nang lumapit na sila ...

biglang...

"Hi Jesselyn! Ako nga pala si Jeremiah Fernandez . " sabi sakin nung isang lalaki na medyo brownish ang buhok na may highlights na brown din na nakataas . Whew! Un lang pala . Ngumiti ito sakin . Oh so he is Jeremiah, The 2nd Mr. ES . Gwapo nya . I mean lahat ng ES kilala ko by their name but not in personal .

Denmark University [ON-HOLD UPDATES]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon