Cự Giải thả mình xuống chiếc giường êm ái thân yêu, xoa xoa cái bả vai đang đau nhức, cô thở dài" Bộ bồ không chịu xếp đồ lại hả, bừa bộn chết đi được "
Bạch Dương từ phòng tắm đi ra, cô lắc đầu, cái con bạn này vốn dĩ vậy, lười gì mà lười.
" Thấy thành phố như thế nào, ở có thoải mái hơn không ? "
Lau lau mái tóc vừa gội, Bạch Dương hỏi. Cự Giải chậm chầm ngồi dậy, mặt ỉu xìu
" Rất thoải mái "
" Vậy sao trông bồ chán dữ vậy ? "
" Tui bị say xe "
Nói xong, cô xếp xếp mấy bộ quần Áo vào tủ rồi đi tắm. Cự Giải có ý định chuyển trường nên cô cũng muốn Giải ở chung phòng cho đỡ chán, không biết lý do vì sao nó lại nghỉ học trường đó nữa. Vì mới đến thành phố nên Giải vẫn chưa thể thích nghi với cuộc sống này được, mọi thứ dường như quá xa lạ đối với một cô gái vừa từ quê lên...
Giải Giải bước ra, một mùi thơm xộc vào mũi cô, ôi chao, giờ cô mới biết con bạn thân nó nấu ăn ngon vậy cơ đấy
" Oa, bồ nấu món gì trông ngon vậy "
" Kim chi Hàn Quốc đấy cô nương, để ăn mừng cho ngày bồ với mình ở chung, đêm nay chúng ta phải nhậu "
Cự Giải cười khổ, có cần phải bày vẽ thế không hả trời. Bạch Dương xếp từng món ra bàn, Cự Giải giờ mới để ý, căn phòng này đẹp thật chứ, xung quanh đều được trang trí bởi giấy dán cây leo trông thật mát mẻ, khăn trải bàn in hình hoa oải hương,...
" Cậu biến phòng này thành cái vườn hoa luôn rồi đó "
Cự Giải cười cười , cô hiểu tính của con bạn mình mà, một người rất yêu thích hoa, hoa chỉ đứng sau thiết kế mà thôi.
" Nhà của công chúa phải khác chứ "
Bạch Dương vênh mặt đáp lại một câu, đúng vậy nhà của Thiên Bình như nhà của một cô tiểu thư, công chúa, còn nhà của Cự Giải thì... Tường màu đen, bàn màu đen, ghế màu đen, rèm của cũng đen nốt,... Nói cách khác đây là nhà của phù thủy để chế thuốc chứ không phải nhà của một cô gái có ngoại hình xinh xắn như công chúa nữa.
Cả hai ngồi vào bàn ăn, gắp một miếng thịt bỏ vào miệng, Cự Giải gật gật đầu, đưa tay giơ ngón cái chỉ ý ngon, Bạch Dương cười nhẹ, Cự Giải nói ngon là tốt rồi..
" Thế bà định học trường nào đây ? "
Bạch Dương chợt hỏi, Cự Giải thản nhiên nói một câu như đúng rồi
" Khỏi học "
" Nếu bà không học thì tương lai sau này sẽ thế nào bà cũng hiểu rồi chứ, bên cạnh đó học lực của bà còn đạt loại giỏi nữa, bà nghĩ muốn nghỉ là nghỉ được hả? "
Bạch Dương tuôn một tràng giải lí vào mặt Cự Giải vẫn không quan tâm ăn uống như thường
" Với tư cách là bạn thân, bồ nói cho mình biết lí do vì sao lại bị đuổi học, được không? "
Bạch Dương nhẹ giọng, Cự Giải buông đũa xuống , gương mặt thoáng chốc trầm lặng lạ kì, cô có nên nói không đây...
" Sau sẽ biết, tui no rồi "
Cự Giải rời ghế bước thẳng vào phòng ngủ, mặc cho Bạch Dương vẫn ngơ ngác ngoài kia, là bạn thân của nó mấy năm nay mà cô vẫn chưa thể hiểu rõ được tính cách của Cự Giải, nó thay đổi thất thường, thế mới có câu nói rất hợp đó là " Dễ gần, khó thân ".
Cự Giải lấy lap top ra, những lời mà Bạch Dương nói cũng đúng, không có tương lai thì làm sao tìm được mẹ của cô.
" Học trường tui đi "
Giật mình quay lại, Bạch Dương đã ngồi bên cạnh cô từ lúc nào. Thấy Cự Giải đang tìm trường trên máy tính,Bạch Dương cô cũng có chút vui vui.
" Ý bà là trường Lemist ?"
Bạch Dương gật gật đầu, ngôi trường này khá nổi tiếng với số lượng học sinh giỏi cao ngất ngưỡng và là ngôi trường đạt chuẩn quốc gia, được vào học ngôi trường này quả là khá khó khăn . Nhưng cứ thử đi đã !
" Nhưng... "
" Yên tâm yên tâm, ở đó không thiếu trai đẹp đâu mà lo "
Bạch Dương giở giọng điệu đùa cợt, đáp lại là cái bỉu môi của Cự Giải, thôi được rồi, vậy thì từ nay cô sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, một cuộc sống của riêng cô thôi...
" Thôi ngủ đi, mai tui mua đồng phục cho, mốt bà đi nhận lớp nha, nhớ là tui học lớp A đó "
" Ok ok "
Cả hai bật cười , Bạch Dương với tay tắt bóng đèn, cả hai chìm vào giấc ngủ...
Cự Giải choàng tỉnh giấc, nhìn đồng hòi, giờ là 3 giờ sáng...
Lại là giấc mơ đó...
Nó ám ảnh cô mỗi đêm...
Giấc mơ này... Liệu có phải gắn liền với định mệnh của cô chăng ?? ...
_______________
Mong mọi người ủng hộ ^^
Ren Nora.
╯ε ╰
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CS ][ Cự Giải Harem ] Bốn Mùa Yêu Thương
FanfictionCậu ấy như mùa xuân ấm áp... Anh ấy như mùa hạ oi bức... Cô ấy tựa mùa thu nhẹ nhàng... Cậu ta như mùa đông lạnh giá... Bốn mùa khác nhau và mang lại cho ta những cảm giác khác nhau, nhưng nếu ta chỉ có thể chọn một mùa... Cũng như có những ng...