Bước trở về phòng , Cự Giải vẫn suy nghĩ , cô hoang mang về lời nói ấy của Song Tử , ôi trời , đây là lần đầu tiên cô bị tỏ tình đấy , cảm giác gì đây ... hồi hộp ?. Không , cô chỉ cảm thấy cả cơ thể ngưng lại , như một cỗ máy ngừng hoạt động , những lời nói của cậu ta cứ xoay quanh trong tâm trí cô , không thể dứt ra được .
Lúc ấy đã gần nửa đêm , nhìn lên đồng hồ , cô thở dài . Phải rồi , Bạch Dương thường bảo cô đi ngủ cơ mà sao giờ chả thấy bóng dáng đâu . Tu một hơi hết chai nước , điện thoại cô bỗng reo lên , số này ... là của mẹ . Đặt nhẹ chai nước xuống bàn , cô do dự một hồi . Giọng mẹ vang lên , vẫn nhẹ nhàng như xưa , cô thấy cả người trở nên lạnh buốt , do thời tiết se lạnh hay do những lời nói quen thuộc kia lại vang lên một lần nữa như đã từng ăn sâu vào tiềm thức , một người mẹ ân cần , dịu dàng..
" A lô ... Cự Giải phải không con , là mẹ đây... a lô ..."
Không nói gì , cô vẫn đợi những câu nói của mẹ , dù sao thì người phụ nữ ấy vẫn còn quan tâm đến cô , sự tôn trọng là mà cô duy nhất có thể làm được ...
" Mẹ có gửi tiền vào tài khoản của con... Nếu cần thì bảo mẹ nghe... "
Tiếng tút tuy ngắn nhưng lại bị kéo dài ra bởi không gian yên lặng ấy. Đến cả cuộc sống của mình mà còn không hiểu thì làm sao mà hiểu được cuộc sống của người khác?? Cự Giải mỉm cười vô cảm. Ngay lúc đó, tiếng Bạch Dương vọng ra xé tan sự im lặng ...
" Ngủ đê !! "
Cự Giải vừa thấy bực vừa buồn cười , cái con bé này lúc nào cũng vậy, khi nào cũng làm người khác giật mình mới chịu. Còn Bạch Dương cô đang ngủ thì bị cái tiếng điện thoại của con bạn làm cho thức dậy. Đúng là những chuyện mình nghĩ lại không như mình nghĩ mà !
__________
" Này... "
"..."
" Nè... "
" Gì ? "
" Chuyện hôm qua á... "
" Thì sao ? "
Song Tử vẫn nhởn nhơ giả bộ không biết, còn Cự Giải, cô bối rối không biết phải nói ra sao , chuyện hôm qua xảy ra như một mối rối trong đầu cô không gỡ ra được.
" Khỏi đi "
Trở về chỗ ngồi, cô từ bỏ quyết định nói cho cậu ta biết, nhưng không hiểu sao cô lại sợ những ánh mắt của bọn họ dành cho mình, và lại sợ cái cảm giác bị bỏ rơi nữa. .. Đối với cô, tình yêu là một thứ vô cùng rắc rối nên đến tận bây giờ cô chẳng dám yêu một ai...
Ngoài cậu. .. Có lẽ vậy. ..!
________
Thư viện luôn là nơi yên tĩnh nhất khi ra chơi, cô chọn nơi này vì sở thích đọc sách của cô và một phần là do có một thứ gì đó thúc dục cô đến đây nữa...
Đang mãi mê suy nghĩ, cô va vào một người đang đi lại. Ngước lên... Là một người con trai cao ráo có mái tóc vàng nhạt , màu da sáng và đôi mắt là điểm nhấn trên gương mặt điển trai của cậu. Nếu đoán không lầm thì đây là Bảo Bình - hot boy nổi tiếng mà Bạch Dương đã kể cho cô nghe. Cơ mà nếu nhìn khuôn mặt này một lần, có lẽ những người con gái cho dù có thế nào chăng nữa cũng phải đỏ mặt e thẹn và còn gọi là cảm nắng. Mặt Cự Giải thoáng chốc đã hồng lên, số cô nếu không nói sai thì có lẽ là số hưởng rồi, gặp toàn trai đẹp thế này cơ mà, ngày xưa cô mê trai lắm nhưng giờ thì... vẫn vậy. Đang suy nghĩ lan man thì cậu ta bỗng bật cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CS ][ Cự Giải Harem ] Bốn Mùa Yêu Thương
FanficCậu ấy như mùa xuân ấm áp... Anh ấy như mùa hạ oi bức... Cô ấy tựa mùa thu nhẹ nhàng... Cậu ta như mùa đông lạnh giá... Bốn mùa khác nhau và mang lại cho ta những cảm giác khác nhau, nhưng nếu ta chỉ có thể chọn một mùa... Cũng như có những ng...