Giờ ra chơi...
Căng tin trường...
" Nè Cự Giải, có chuyện gì xảy ra không ? "- Bạch Dương sốt sắng hỏi.
Cự Giải lắc đầu, Bạch Dương thở phào nhẹ nhõm , cô cứ tưởng là.. .
" Bồ yên tâm đi, sẽ không có chuyện gì xảy ra cả đâu "- Cự Giải trấn an.
Bạch Dương cô cũng mong rằng không có chuyện gì xảy ra thật, cô chỉ sợ rằng Cự Giải sẽ không chịu nổi, mọi rắc rối xảy đến quá nhanh , chỉ sợ rằng cái tính bướng bỉnh đó của Cự Giải sẽ lại gây thêm nhiều rắc rối nữa thôi...
________
" Mày là Cự Giải ?"
Lại bắt đầu nữa rồi, đây chắc chắn là mấy đứa con gái lớp 11A ,Cự Giải cũng không ngần ngại nghiêng đầu thách thức, để cô xem chúng sẽ làm gì, đánh nhau ư ? Nếu đúng vậy thì chắc chắn cô sẽ thua, bởi chúng có khoảng 5 , 6 đứa cơ mà. Hít thở bình tĩnh nào Cự Giải, để xem chúng sẽ làm gì.
" Mày ve vởn hết Song Tử rồi lại gây sự chú ý với Thiên Yết, mặt mày có vẻ dày quá nhỉ, vậy để cái bạt tai này thử xem mặt mày dày đến bao nhiêu nhé !"
Một cái bạt tai khá đau khởi đầu, Cự Giải ngước khuôn mặt lên, đôi mắt căm giận. Phải, đây là lần đầu tiên cô bị một người tát. Không ngần ngại, Cự Giải vung tay cho người vừa tát mình một cái thật đau.
" Muốn đánh tôi... Được thôi ! "
___________
Bạch Dương lo lắng nhìn xung quanh sân trường. Cái con bạn này đi đâu không biết, nãy qua lớp tìm mà cũng chẳng thấy bóng dáng đâu. Cô chỉ sợ là...
Thiên Yết trông xa xa , nhìn kìa, ai vậy nhỉ ? Cậu nhếch nhẹ môi, Dương Cự Giải, cái mà tôi muốn thấy đã được thấy, không may cho cô thôi, chửi ai không chửi đi chửi Huỳnh Thiên Yết này . Nhìn bộ dạng thê thảm của Cự Giải, Thiên Yết càng đắc ý. Rồi cô ta sẽ lại gần cậu, quỳ lạy , xin lỗi, thậm chí van xin cậu ư, nhưng thật ra...
" Bốp !"
Một cái tát trời giáng xuống gương mặt điển trai của Thiên Yết, 5 ngón tay in hằn trên má. Cả trường náo loạn cả lên, người há hốc, kẻ ngất xỉu . Dù mọi thứ xung quanh Cự Giải đang đần rối tung lên , nhưng cô chỉ nhìn. Đôi mắt căm hận xoáy chặt vào tâm can của Thiên Yết, dòng nước mắt đó vẫn chảy ướt đôi má hồng hồng. Cự Giải buông hai chữ thẳng vào mặt cậu, Thiên Yết
" Bỉ ổi. "
Sân trường càng lúc càng náo loạn, tin càng lan nhanh . Còn Thiên Yết, cảm giác bây giờ được miêu tả qua hai từ : Khủng Hoảng ! .
Bảo Bình cũng không thể tin vào mắt mình nữa, cậu không nói gì, chỉ im lặng, chờ đợi câu nói phát ra từ Thiên Yết, nhưng dường như mọi chuyện đang trở nên rắc rối đây, quả là một nút thắt khó gỡ đối với Thiên Yết rồi...
________
"Đauuu ...."
" Cố chịu tí nữa, ai bảo đánh nhau giờ ra nông nổi này cơ chứ ! "
Bạch Dương lăn lăn quả trứng trên mặt Cự Giải. Không biết từ nãy tới giờ cô nói câu này biết bao nhiêu lần rồi. Quả thật nhìn mặt Cự Giải thê thảm thật chứ...
" Thật không ngờ cậu lại dám tát Idol của tớ, nếu không phải bạn thân của cậu thì tớ... "
" Thì sao ?"
" Haiz, tất nhiên là dằn mặt cậu ra rồi. "
Cự Giải bĩu môi, Bạch Dương cười xoà. Cô lấy điện thoại lên facebook để cập nhập tin tức. Chắc bây giờ Cự Giải nổi tiếng thật rồi, nhưng là một cách bất đắc dĩ...
" Tin hot, Thiếu gia nhà Huỳnh gia bị một cô gái tên Cự Giải tát không thương tiếc . Cậu lên báo thật rồi Cự Giải ơi "- Bạch Dương nửa khóc nửa cười nói, phen này thì Cự Giải nổi tiếng đúng như lời cô nói rồi.
" Oh shit... "
Cự Giải giật điện thoại từ tay Bạch Dương, nào là hình khuôn mặt của cô, rồi đến đoạn video cô tát Huỳnh Thiên Yết... Ờ thì... căng rồi. Cự Giải đập trán, cô thở dài bất lực, giờ thì... vui rồi... Ném chiếc điện thoại lại cho Bạch Dương, cô lấy quần Áo đi tắm , đành tạm quên đi vụ này vậy, mọi chuyện đến thế nào thì đến.
Bạch Dương lướt bảng tin facebook, cô dừng lại, cái gì đây...
" Ngôi sao Lưu Hà Cung... chuẩn bị về nước... "
" Ê Bạch Dương, sao trầm ngâm vậy "
Cự Giải từ đâu nhảy ra khiến Bạch Dương không chút đề phòng, suýt bị Cự Giải hù cho giật mình. Cô quay qua mỉm cười
" Ngôi sao Hà Cung sắp về nước rồi "
" Oh ! "
Hà Cung là một ca sĩ trẻ nổi tiếng tuy mới chỉ học lớp 11 , cả hai bạn trẻ này cũng rất hâm mộ cô gái mang tên Hà Cung bởi vẻ đẹp thiên thần với giọng hát mê hoặc. Cự Giải chống tay vào cằm nói vu vơ
" Ước gì chúng ta được gặp cô ấy. .."
" Sắp gặp rồi, không cần phải ước với ao nữa đâu "
Cự Giải nhăn mày khó hiểu nhìn Bạch Dương, sắp gặp ? Là sao ? Bạch Dương như hiểu ý Cự Giải , cô cười tươi
" Hà Cung sắp vào trường mình học "
" Sao cậu biết ?"
" Nghe nói "
Cự Giải bĩu môi, tưởng gì chứ nghe nói vậy cô không thể tin được.
" Thôi tớ đi tắm đây "
Bạch Dương đặt tay lên chống cằm,vậy là ước mơ gặp được thần tượng của cô sắp thành hiện thực rồi...
________
" Thiên Bình... Cậu khoẻ không "
" Tớ ổn "
" Vậy cậu... có nhớ tớ không ? "
" ... "
Sau một khoảng im lặng ở đầu dây bên kia, Hà Cung đành cúp máy. Bóp chặt chiếc điện thoại, nước mắt cô khẽ lăn trên đôi má . Phải rồi... Có những câu hỏi của cô đối với Thiên Bình... cậu ấy đều không bao giờ trả lời...
" Cậu... thích tớ không...? "
"..."
________
Thiên Bình đặt nhẹ chiếc điện thoại xuống mặt bàn. Cậu vắt tay lên trán suy nghĩ, có phải cậu quá ích kỉ hay chăng ? Cậu đã có Hà Cung rồi mà vẫn còn thương nhớ Cự Giải...
Cậu sợ rằng... một trong hai người lại tổn thương...
________
Ren Nora.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CS ][ Cự Giải Harem ] Bốn Mùa Yêu Thương
FanficCậu ấy như mùa xuân ấm áp... Anh ấy như mùa hạ oi bức... Cô ấy tựa mùa thu nhẹ nhàng... Cậu ta như mùa đông lạnh giá... Bốn mùa khác nhau và mang lại cho ta những cảm giác khác nhau, nhưng nếu ta chỉ có thể chọn một mùa... Cũng như có những ng...