Song Tử từ từ đứng dậy, Cự Giải thật không hiểu tại sao mọi người lại nhìn mình bằng ánh mắt vậy...
Trước mặt cô là một chàng trai có mái tóc đen và khuôn mặt băng lãnh có phần u ám, điều cô để ý nhất là đôi mắt của cậu ta, thật đẹp mà lại thật buồn... một nỗi buồn sâu thẳm....
Song Tử nhếch môi, hất cằm về phía bàn ngụ ý bảo cô vào, gương mặt vẫn không thay đổi, Cự Giải lặng lẽ bỏ chiếc cặp xuống, hướng mắt về phía xa xăm, giờ trong đầu cô đang hiện lên hàng loạt câu hỏi...
Song Tử cũng lặng lẽ ngồi xuống, dựa lưng vào thành bàn, cậu đeo tai phone vào tận hưởng, cả lớp bây giờ há hốc kinh ngạc, nhưng cũng không dám hó hé gì, Anh Di cũng khá bất ngờ về hành động của Song Tử, tại sao cậu ta lại... Bắt gặp ánh mắt của Song Tử, Anh Di vội quay mặt lên, trong lòng không ngừng tức tối...
Sư Tử nhếch môi, cô gái này khiến Song Tử có thái độ như vậy thật là không đơn giản, cậu có chút thú vị rồi đây...
Trong tiết văn , Cự Giải thực sự không thể nhét nổi mấy cái kiến thức này, cô ngáp lên ngáp xuống, thật sự mà nói cô rất ghét học văn, vì nó thật sự làm cô buồn ngủ không thôi.
Chống cằm, cô khẽ nhìn người bên cạnh, cậu ta viết đẹp thật không bù cho cô viết chữ vừa nhanh vừa ẩu lại vừa xấu, cô vẫn cứ nhìn tay cậu ta thoăn thoắt viết mà đâu để ý rằng Song Tử đã ngừng bút từ lúc nào, cậu nhìn sang Cự Giải, cô buồn ngủ quá rồi thế là gục xuống ngủ luôn, ôi trời đất ...
15 phút...
30 phút...
45 phút...
Rengg rengg...
" Thái độ của mày hồi nãy làm tao hơi bất ngờ đấy "
Sư Tử đưa chân đạp đạp bàn, Song Tử đang cầm điện thoại nhắn tin thì cũng ngừng động tác, cậu ngước mặt lên, khẽ nhếch môi
" Có gì vui ? "
Sư Tử cũng nhếch môi, hướng mắt về phía bàn Cự Giải, cậu khoanh tay lại nhìn thật kĩ, cũng khá là xinh đấy , khẽ nghiêng đầu, Sư Tử vô thức nói
" Hay là ba chúng ta cũng thực hiện một ván cược được chứ ? "
Thiên Bình và Song Tử đang chăm chú vào cái điện thoại giờ đều ngước lên nhìn Sư Tử, khẽ nhăn mày, cả hai im lặng chờ Sư Tử nói tiếp
" Ai tán đổ được cô gái đó.. thì người đó thắng... "
" Tao không chơi "
Thiên Bình lắc đầu nhún vai, Song Tử lại tiếp tục công việc nhắn tin của mình , không thèm để ý
" Đây chỉ là một ván cược thắng hay thua đều nhờ cô ta, tụi mày không thấy thú vị sao ?"
Lại một lần nữa cả hai hết nhìn Sư Tử đến nhìn Cự Giải, Song Tử nhếch khoé môi
" Được thôi "
___________
Bạch Dương đợi mãi mà không thấy Cự Giải đâu, chẳng lẽ lớp khác, thiệt tình...
_____________
" Sao bồ lại vào lớp B vậy ?"
Bạch Dương nhăn mặt quay sang hỏi Cự Giải, giờ biết nói sao đây, chả lẽ bảo vì mãi ngắm trai mà quên mất xin vào lớp A à, không thể, thôi đành bịa đại lí do vậy...
" Ờ thì... "
" Bồ có biết là cái lớp B đó nguy hiểm thế nào không hả ?"
" Nguy hiểm ?"
Cự Giải nhíu mày khó hiểu, con bạn của cô đang nói gì vậy chứ, nguy hiểm là sao
" Phải, cái lớp đó có tới 3 tên ác ma, còn nổi tiếng quậy phá nữa, phen này thì... , Cự Giải ơi là Cự Giải "
Bạch Dương cảm thán, những lời Bạch Dương nói là thật ? Ba tên ác ma ?? Nhưng cô vẫn chưa thể hiểu nổi những ánh mắt kì lạ của mọi người nhìn cô ...
" Ba tên ác ma mà tôi nhắc đến phải kể đến là Song Tử, năm trước từng có một cô gái tên là Hồ Y , nghe nói do cô ta đả động làm phiền tới Song Tử nên bị đuổi học. Người thứ hai là Sư Tử, cậu ta vô cùng quậy phá khiến các thầy cô đều bó tay ,một tuần phải đánh nhau từ hai đến ba lần, tên này cũng không nên động vào. Người thứ ba là Thiên Bình, cậu ta là một cool boy chính hiệu, đẹp trai lại dễ thương nữa, nhưng đừng vì điều đó mà xem thường , chỉ cần động tới cậu ta thì xem như cậu không thể sống nổi trong năm học này đâu đấy ,"
Bạch Dương tuôn một tràng , Cự Giải nhờ thế mà cũng có thể hiểu được một câu hỏi từ nãy đến giờ cô thắc mắc, thì ra... là vậy...
" Thế bồ có hâm mộ ai không ? "
Cự Giải chợt hỏi , đôi mắt cô vẫn nhìn ra phía cửa sổ xe buýt, Bạch Dương nhe răng cười
" Tui hâm mộ nhiều lắm , nào là hot boy Bảo Bình nè, Thiên Yết nè, Ma Kết nà, vân vân, lớp 11A có nhiều trai đẹp lắm, tha hồ mà ngắm, mà lớp 11B cậu học cũng không thua kém về số lượng trai đẹp đâu , yên tâm đi "
Bạch Dương nhe nhởn cười, Cự Giải quay sang bĩu môi, cô thì có lẽ đang hâm mộ... Ma Kết...
___________
Thiên Bình lại bước vào cái nơi mà cậu ghét nhất ... đó là nhà...
Cậu chán nản vứt chiếc cặp xuống giường, lấy bức ảnh thân quen đó, Thiên Bình mỉm cười...
Cự Giải, tớ nhớ cậu....
_________
Ren Nora.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CS ][ Cự Giải Harem ] Bốn Mùa Yêu Thương
FanficCậu ấy như mùa xuân ấm áp... Anh ấy như mùa hạ oi bức... Cô ấy tựa mùa thu nhẹ nhàng... Cậu ta như mùa đông lạnh giá... Bốn mùa khác nhau và mang lại cho ta những cảm giác khác nhau, nhưng nếu ta chỉ có thể chọn một mùa... Cũng như có những ng...