" Kể từ ngày tớ vào ngôi trường này,hàng loạt chuyện phiền toái liên tục xảy ra... "
" Phải, và mọi phiền phức cậu nói đều liên quan tới... Haiz! "- Bạch Dương thở dài.
Cự Giải cũng chán nản không kém gì Bạch Dương, cô xoay xoay chiếc bút chì, cô phải cố gắng... Vì mọi thứ...
" Bạch Dương, tớ quyết định rồi. Ngày mai tớ sẽ đi kiếm công việc để làm thêm, không thể để ba mẹ tớ vất vả gửi tiền hàng tháng lên cho tớ nữa... Và không phải phiền cậu nữa ..."
"Nếu cậu nghĩ điều đó đúng thì tớ sẽ ủng hộ. Nhưng Cự Giải à, kiếm việc làm thêm không phải là điều dễ dàng đâu..."
" Tớ biết... "- Cự Giải thở dài.
Mọi sự tùy ý trời vậy...
___________
Một ngày như mọi ngày, Cự Giải chán nản đặt chiếc cặp xuống. Có một mảnh giấy nhỏ đặt dưới gầm bàn như mọi ngày
" Good morning ! "
Bên trong tờ giấy viết, chào buổi sáng. Cô cười nhẹ, cảm giác này sao thân thương đến lạ thường...
" Sao bữa nay tui thấy ông vui vậy, chắc do Hà Cung sắp về phải không "- Sư Tử vỗ nhẹ vai Thiên Bình.
" Đâu có !"- Thiên Bình cười nhẹ.
" Tao thấy mày bữa nay lạ lắm, có điều gì làm mày vui vậy ?"- Song Tử nghi hoặc
" Tụi mày lắm chuyện quá ! "
Thiên Bình khẽ liếc nhìn cô, Cự Giải. Phải, hiện tại, nhìn thấy cô là điều làm cậu vui rồi...
Thiên Yết thong thả bước vào lớp B . Mọi ánh mắt đều đòn về phía cậu. Anh Di đứng dậy lên tiếng :
" Lâu lắm rồi mới được gặp cậu, Thiên Yết. "
Thiên Yết khẽ cười, không đáp trả. Quả đúng như dự đoán của cô, Anh Di, Thiên Yết đến đây chỉ để tìm cô gái mang tên Cự Giải. Đang mơ mơ màng màng, bỗng một giọng nói vang lên rất quen
" Chào bạn Dương Cự Giải !"
Cái giọng này nghe quen quen. Cự Giải ngước sang phía bên, cái quái gì thế này ? Cô mở to mắt, thật không thể tin nổi, là... Huỳnh Thiên Yết. Hắn đến đây làm gì cơ chứ, chẳng lẽ vì cái tát hôm trước mà hôm nay đến báo thù chứ.
Viễn cảnh 1 :
" Aaaa! Ngươi thật tàng nhẫn!!!! Chỉ vì một cái tát mà người cầm dao giết ta sao!!! Aaa!!! Đồ độc ác!!!! "
Viễn cảnh 2 :
" Ha, thật không ngờ. Thật không ngờ Cự Giải ta lại có ngày hôm nay, bị một tên như ngươi hạ độc chết!! Có chết ta cũng sẽ báo thù!!! "
Hàng loạt các viễn tưởng cứ thay nhau hiện hữu. Cự Giải vuốt ngực bình tĩnh, không thể để tên trước mặt xem mình là đồ ngốc được...Bĩnh tĩnh nào...
" Cậu đến đây làm gì vậy...? "
Cự Giải hoang mang, cô cố nói thật nhỏ chỉ đủ mình cô với hắn nghe. Trái lại, Thiên Yết không ngần ngại nói thật to đủ để cả lớp nghe thấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CS ][ Cự Giải Harem ] Bốn Mùa Yêu Thương
FanfictionCậu ấy như mùa xuân ấm áp... Anh ấy như mùa hạ oi bức... Cô ấy tựa mùa thu nhẹ nhàng... Cậu ta như mùa đông lạnh giá... Bốn mùa khác nhau và mang lại cho ta những cảm giác khác nhau, nhưng nếu ta chỉ có thể chọn một mùa... Cũng như có những ng...