Chap 9

568 43 3
                                    

" Để tôi đưa cậu về ."

" Tôi tự về được. "

Cự Giải mỉm cười, mặt trời đã lặng bóng, hai con người tựa thân quen mà khoảng cách như xa vạn dặm. Cự Giải nhạy cảm, cô biết một điều gì đó, nó không xa lạ như ánh mắt cậu trao năm nào. Cậu chỉ biết đứng nhìn cô lặng lẽ bước đi, lòng day dứt.

Xe buýt đã về từ lâu, cô phải tự thân vận động đi bộ về nhà. Vừa đi, Cự Giải vừa suy nghĩ về cuộc gặp gỡ đó, về cái cảm giác vừa lạ vừa quen đó. Cô nhận ra rằng nơi này thật không đơn giản như cô nghĩ.

"Hihi...hahaha"

" Này , con đũy ngựa này , mầy không ngừng cười được à ?"

" Tại tại buồn cười quá ahahaha "

" Hừ. "

" Tao nghĩ cậu ta thích mày rồi "

Bạch Dương ngưng cười, lấy cái tay xoa xoa cái bụng sắp vỡ ra vì cười nhiều quá. Cự Giải chau mày

" Chuyện này có gì buồn cười chứ ! "

" Mày không biết đâu. Nó thực ra đáng buồn cười đó chứ ! "

Cự Giải lấy tay đỡ lấy khuôn mặt đang cực kì khó hiểu nhìn con bạn, cô đợi Bạch Dương nói tiếp. Còn Bạch Dương, cô chợt im lặng hẳn, cô nhìn sang hướng khác, lấy ngón tay nghịch những bông hoa huệ trong lọ.

" Mày ngốc quá ! "

"Hửm ? "

Bạch Dương quay lại nhìn Cự Giải, cô mỉm cười

" Thôi, không có gì đâu, mày đi tắm đi, muộn rồi "

" Ừa. "

Cự Giải vẫn cau mày nhìn Bạch Dương, chẳng nhẽ nó có điều gì đó giấu cô sao ?

_______

" Thiên Bình, hôm nay nhà mình đi ăn cơm tối cùng nhau, con mau vào tắm rửa đi !"

" Sao tự dưng hôm nay nhà mình lại... "

" Bí mật "

Lã phu nhân cười mỉm, Thiên Bình cũng không quá ngạc nhiên nhưng cái từ bí mật nó hơi...

" Aaaaa. Triệu Thiên Bình, điện thoại, máy tính, Ipad của em đâu. Aaaa Anh giấu đâu rồi, trả lại cho em. Trả lại cho emmmmmm !!! "

" Không "

" Trả lại đây . Sao lại lấy của em chứ !!! "

" Cất hết cho bớt sống ảo. Đã nói không là không rồi đừng có nhầy "

Thiên Bình đóng sập cánh cửa mặc cho con em gái chửi rủa, đập phá. Ayza thật là hết cách mà.

____________

" Ăn chưa ? "

" Rồi . Còn cậu? "

Cự Giải nằm trên giường lướt facebook, còn Bạch Dương thì đi đâu chơi với mấy đứa bạn. Cự Giải xoay xoay cái điện thoại trên tay, cô đang chờ đợi tin nhắn từ Song Tử.

" Gặp nhau đi. "

Cự Giải bật dậy, gặp nhau ư ?

" Ở đâu ? "

[ 12 CS ][ Cự Giải Harem ]  Bốn Mùa Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ