Chap 2

972 46 5
                                    

Giấc mơ đó...

Lặp đi lặp lại...

" Bồ đang nghĩ gì vậy, không ngủ à "

Bạch Dương đã thức dậy từ lúc nào, thấy Cự Giải đang trầm ngâm suy tư điều gì đó nên cô thử hỏi. Cự Giải bị gọi, giật mình quay lại, hướng khuôn mặt thất thần về phía Thiên Bình, cô mấp máy môi..

Bạch Dương giờ thì tỉnh hoàn toàn, cô lấy khăn lau những giọt mồ hôi còn đọng trên trán Cự Giải. Những giọt nước mắt khẽ lăn, một giọt, hai giọt cứ thi nhau rơi xuống, Bạch Dương là người duy nhất mà khi ở bên cạnh cô có thể khóc thật to, là người duy nhất thấy được sự mềm yếu sau vỏ bọc mạnh mẻ đó của cô. Thiên Bình vẫn im lặng, để cho Cự Giải khóc, vì khi khóc xong sẽ đỡ hơn nhiều..

" Thôi được rồi, nói cho tao nghe, mày mơ thấy ác mộng phải không ? "

" Cũng không hẳn... "

Cự Giải đã nín khóc, gương mặt khắc khoải nét buồn.

" Kể tao nghe xem... "

Bạch Dương lấy tay gạt nước mắt của Cự Giải. Ngước khuôn mặt đượm buồn ấy , Cự Giải hỏi

" Cự Linh... nó vẫn còn sống phải không ? Nói cho tao biết đi... nó... Vẫn sống tốt phải không ? "

Cự Giải nghẹn ngào, đưa ánh mắt đau thương ấy nhìn Bạch Dương , nhìn Cự Giải lúc này... Bạch Dương cô cũng đau lắm chứ... Cự Linh - em gái của Cự Giải đã mất tích suốt 6 năm nay...Cái ngày hôm đó... Mỗi khi nghĩ về nó... Cự Giải lại bật khóc... Cô luôn cảm thấy mình có lỗi... Đã không giữ được Cự Linh...

" Mày lại mơ thấy nó ... "

Cự Giải gật đầu, cô chỉ mong là mau chóng tìm được em gái của cô , nơi đây cũng chính là nơi Cự Linh bị mất tích...

Thiên Bình lắc đầu thở dài, đặt đầu Cự Giải xuống gối

" Ngủ đi "

Cô chìm vào giấc ngủ...

Cự Linh à...

Em vẫn khoẻ chứ...

________

" Này Giải, ăn nhiều vào, trông mầy bữa nay gầy hẳn đi đấy "

Bạch Dương vừa nói vừa gắp thức lia lịa vô bát Cự Giải , Cự Giải đành cười khổ cố ăn cho hết cái mớ thức ăn trong bát do con bạn yêu quý làm cho...

" Mai mày lên nhận lớp nha, tao xin rồi á, còn đồng phục tao cũng mua luôn rồi, nhớ xin vào lớp 10A nha, tao học lớp đó á "

Câu này Bạch Dương chắc nhắc cả chục lần rồi, Cự Giải chỉ ậm ừ, mai là nhận lớp rồi, cô cũng phải xem xem đồng phục của trường này như thế nào đã

Bộ đồng phục khá đẹp, Cự Giải gật gù, quả là ngôi trường nổi tiếng có khác, cô cũng thấy khá hồi hộp, mong là chuyển trường một cách thật là yên bình chứ cô không muốn dính dáng đến chuyện gì nữa...

Vì cô mệt lắm rồi...

___________

Ngày hôm nay là ngày đầu đi học, mặc nhanh bộ đồng phục rồi cùng Bạch Dương đi đến trạm xe buýt

[ 12 CS ][ Cự Giải Harem ]  Bốn Mùa Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ