Chương 1

939 26 3
                                    

Cự Giải mở mắt, cô đang ở đâu vậy?  Một người đang ghì chặt cô trong vòng tay hắn. Cô cố gỡ tay hắn ra nhưng không được.
- Im nào, một chút nữa thôi. 
Là Thiên Yết, tại sao?...Trong đầu Cự Giải nghĩ ngợi. Rõ ràng hôm qua cô đã nằm ở ghế mà? Cuối cùng cô cũng đẩy được Thiên Yết ra. Anh và cô đi học, vừa tới cổng trường, một đám người đang tập trung ở đấy. Bỗng một cô gái xinh đẹp chạy tới ôm chặt anh làm cua bất ngờ. Thiên Yết cũng bất ngờ nhưng thấy cô gái đó xong thì anh cũng ôm chặt lấy cô, miệng cười tươi. Chưa kịp nói gì thì Cự Giải đã đi mất vẻ mặt hơi giận. Yết ca vội buông cô gái đó và chạy theo cô. Anh dừng lại nhìn cô đang lau nước mắt. Khi cô phát hiện ra anh thì bỏ chạy nhưng bị anh túm lại.
- Em đi đâu???
- Tôi đi về lớp.
- Sao em lại khóc.
- Tôi không khóc, chỉ là do bụi thôi.
Thiên Yết nhếch mép, anh ôm chặt lấy cô:" Đó là chị dâu của anh, em không cần phải khóc đâu!!! " Lúc này cô vui hơn, cô đẩy anh ra,mặt đỏ bừng. Cô chạy về lớp, tim cô đập nhanh quá. Anh giơ tay chào cô gái kia và cũng đi về lớp.
___________________
Giờ ra chơi...
Cự Giải đi lang thang khắp trường, Thiên Yết lén đi sau. Cuối cùng cô tìm thấy một chỗ ngồi lý thú và ở đó có hai con mèo siêu cute. Sau trường có một vườn cây dại và không ai ra đó nữa. Nhưng thật sự rất đẹp và mát mẻ. Lúc này cô vuốt mái tóc dài của mình và cười nhẹ. Cô nghĩ không có ai nên mới tự nhiên như thế. Hai con mèo quấn lấy nhau, tụi nó bảo vệ nhau. Con mèo đen nhìn cô chằm chằm làm cỗ nhớ đến Thiên Yết. Cô xoa đầu nó và không may nó cắn cô một phát đau thấu trời. Thiên Yết chạy ngay ra chỗ cô, anh liếc con mèo làm nó sợ hãi lùi lại. Anh băng cho cô, thỉnh thoảng liếc nhìn cô và cười tủm tỉm.

Cô và anh đi về lớp, vừa về tới nơi anh đã chứng kiến cảnh hỗn loạn xảy ra bên trong. Sư Tử đánh nhau với Tsugio. Cự Giải thấy vậy thì hét lên :" Dừng lại!!!"

cự giải - thiên yết: Cô vợ 16 tuổi ( phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ